Đào tiền ảo được chấp nhận như một ngành công nghiệp bởi Giới chức trách Iran

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Thư ký của Hội đồng Cyberspace tối cao thuộc Iran vừa tiết lộ rằng các bộ trưởng của Chính phủ Quốc gia đã chấp nhận đào mã hóa như một ngành công nghiệp, theo tin tức từ cơ quan thông tin IBENA ngày 4 tháng chín.

    Theo như báo cáo Thư ký của Hội đồng Cyberspace là Abolhassan Firoozabadi đã nhấn mạnh rằng việc đào tiền điện tử như Bitcoin (BTC) đã được chấp thuận như một ngành công nghiệp bởi các cơ quan Chính phủ chủ lực. Tuy nhiên, một khung quy định chính thức cho ngành công nghiệp vẫn chưa được giới thiệu trong đất nước.

    Firoozabadi đã nói rằng việc đào mã hóa đã được chấp nhận như một ngành công nghiệp bởi giới chức trách của Iran, bao gồm Bộ Công nghệ và thông tin, Ngân hàng Trung Ương, Bộ Công nghiệp, Khai thác và Thương mại, Bộ năng lượng, cũng như Bộ Kinh tế và Tài chính.

    Firoozabadi đã tuyên bố rằng Trung tâm Cyberspace Quốc gia Iran hiện đang phát triển một nền tảng cho quy định đào tiền điệnt ử. Ông cũng thêm rằng chính phủ cũng đang xem xét việc cho ra mắt một đồng tiền điện tử của Quốc gia để tạo ra một công cụ tài chính trong việc hợp tác với các đối tác doanh nghiệp Iran giữa các áp lực kinh tế từ việc trừng phạt từ Mỹ.

    Vị Thư ký cũng tuyên bố rằng các giới chức trách liên quan sẽ giới thiệu một bộ khung quy định cho các startup và các công ty liên quan đến mã hóa vào cuối tháng chín.

    Vào cuối tháng tám, Trung tâm Cyberspace Quốc gia Iran đã thiết lộ một bản phác thảo đã hoàn thành của dự án tiền điện tử được hỗ trợ bởi Quốc gia, theo sau các hướng dẫn từ phía Tổng thống của Iran là Hassan Rouhani. Tại thời điểm đó, nhà điều hành chịu trách nhiệm cho việc phác thảo quy định cho Hội đồng Cyberspace tối cao của Iran đã tuyên bố rằng ý tưởng của việc ra mắt một đồng tiền điện tử của Quốc gia hiện đang trong quá trình được theo đuổi.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đào tiền ảo được chấp nhận như một ngành công nghiệp bởi Giới chức trách Iran

Share This Page