Bác sĩ chế dụng cụ gắp đồ chơi tình dục trong bụng bệnh nhân

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Theo Metro, bệnh nhân nhập viện sau 24 giờ bị đau bụng. Anh cho biết đã "tự sướng" bằng cách đưa một món đồ chơi tình dục vào hậu môn và không thể lấy ra được.

    [​IMG]

    Dụng cụ được bác sĩ dùng để gắp dị vật. Ảnh: BMJ.

    Kết quả chụp X-quang cho thấy dị vật dài tới 60 cm nằm sâu trong trực tràng bệnh nhân. Bác sĩ Lorenzo Dioscorid, Bệnh viện ASST Great Metropolitan cho biết các bác sĩ bó tay bởi không dụng cụ y khoa nào được thiết kế riêng cho tình huống oái oăm này. Họ đã thử kẹp, gắp dị vật bằng vài dụng cụ nhưng vô hiệu do "quá lớn và trơn, mịn". Bác sĩ buộc phải tính đến phương án mổ bụng bệnh nhân để lấy dị vật, tuy nhiên đây là giải pháp không ai mong muốn.

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp X-quang phát hiện dị vật trong trực tràng của bệnh nhân. Ảnh: BMJ.

    Các bác sĩ cố gắng tìm mọi phương án khác. Khá nhiều dụng cụ được huy động mang đến phòng nội soi của bệnh viện song vẫn không thể gắp được món đồ chơi. Cuối cùng nhóm bác sĩ quyết định tự chế ra một dụng cụ. Họ luồn một sợi dây qua ống catheter để tạo thành chiếc thòng lọng có thể siết lại được. Cuối cùng, với dụng cụ mới này, bác sĩ cũng gắp được món đồ chơi tình dục ra ngoài.

    Bác sĩ khuyến cáo mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng đồ chơi tình dục. Đặc biệt, không nên lạm dụng chúng vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý.

    Ca bệnh hy hữu này mới được đăng trên tạp chí y học BMJ Case Reports.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bác sĩ chế dụng cụ gắp đồ chơi tình dục trong bụng bệnh nhân

Share This Page