Bitcoin ATM phát triển tại Hy Lạp, dự kiến bùng nổ mạnh trong tương lai

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    [​IMG]

    Trong những tháng qua, các trụ ATM mã hóa đã phát triển mạnh mẽ tại nhiều nơi trên thị trường tài chính toàn cầu, thu hút được rất nhiều người sử dụng. Trụ ATM mã hóa cho phép người dùng có thể sử mua hoặc án số tài sản kỹ thuật số như Bitcoin, Litecoi, Ethereum, Dashcoin, và các đồng tiền điện tử khác. Và Hy Lạp là một trong những quốc gia đáng kể tên. Họ hiện đang triển khai bố trí thêm nhiều máy nữa trên khắp khu vực.

    Điều gì đã khiến các máy ATM phát triển?

    Hiện tại, có 1 máy ATM mã hóa tại Thessaloniki và 4 máy tại Athens. Theo các phương tiện truyền thông thì sẽ có nhiều thanh phố của Hy Lạp sẽ sẽ chợp cơ hội sử dụng các máy ATM mã hóa trong tương lai, với càng nhiều máy hơn sẽ được cài đặt tại các khu vực của đất nước trong các tháng tới. Stefanos Getsopoulos, đồng sáng lập của một công ty mã hóa nổi tiếng là Thess Cash Hallas đã nói rằng kế hoạch là thiết lập thêm 3 máy ATM tại phía Bắc Hy Lạp.

    Sự phát triển của các máy ATM này chủ yếu là do sở thích của nhiều người dùng tiền điện tử trong thị trường tài chính và đầu tư tự do nhiều hơn là các tổ chức tập trung như các ngân hàng. Vậy nên, nhiều người dùng thường sử dụng mã hóa để tránh các hệ thống tập trung. Ngoài ra các người dùng tiền điện tử sử dụng ATM mã hóa vì chúng cung cấp một các thức dễ hơn để truy cập đến các tài sản của họ một cách nhanh chóng hơn. Trong thực tế, các trụ ATM cho phép người dùng có thể thanh lý và rút các tài khoản kỹ thuật số trong tiền mặt định danh cho dù họ ở đâu. Điều này khiến cho các trụ ATM thậm chí là nổi tiếng hơn trong cộng đồng mã hóa.[​IMG]

    Một sự bùng nổ trong tương lai

    Một báo cáo công bố mới đây bởi công ty nghiên cứu MarketsandMarkets, các dự án và trụ ATM mã hóa toàn cầu có thể đạt mức 144.5 triệu USD vào năm 2023, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) là khoảng 54%. Chỉ trong năm trước, tổng giá trị thị trường ở khoảng 6.8 triệu USD. Hiện tại, giá trị thị trường ở mức 16.3 triệu USD, có nghĩ rằng trong 5 năm tới, thị trường ATM mã hóa toàn cầu sẽ phát triển gấp 8.

    Cũng dễ hiểu việc mở rộng thị trường dự kiến này có thể là một cú sốc đối với một số người, nhưng nếu nhìn vào số liệu năm 2017 so với các con số hiện tại, ta sẽ thấy được tất cả các dấu hiệu của một thị trường tăng trưởng theo cấp số nhân. rong vài tháng cuối năm 2017, thị trường đã mở rộng lên tới 50%.

    Theo một số báo cáo bởi MarketsandMarkets, sự phát triển của thị trường mã hóa cũng sẽ kích hoạt sự tăng trưởng trong số lượng giao dịch được thực hiện qua các trụ ATM. Và điều này đã tạo nên một nhu cầu các máy ATM trong dịch vụ. Hiện có khoảng 3,650 Bitcoin ATM trên khắp thế giới, với khoảng 4 máy được đưa thêm vào hoạt động mỗi tuần.

    Theo EthereumWorldNews​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin ATM phát triển tại Hy Lạp, dự kiến bùng nổ mạnh trong tương lai

Share This Page