VMware tuyên bố mở rộng tốt hơn với dự án nguồn mở blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Công ty điện toán đám mây và ảo hóa VMware đã phát biểu vào hôm thứ ba rằng họ đã phát triển một cơ cấu blockchain nguồn mở được thiết kế để có thể gia tăng hiệu quả trong quy mô và năng lượng.

    Với tên gọi là Concord, blockchain của VMware nhắm đến việc cung cấp một cơ sở để thực hiện blockchain mà có thể giải quyết các vấn đề quy mô lớn bằng việc sửa đổi các thuật toán đồng thuận Byzantine Fault Tolerance thường được tìm thấy trong mạng lưới blockchain.

    Nhà nghiên cứu cấp cao Guy Golan Gueta đã viết trong một bài blog rằng thuật toán của dự án sử dụng một thủ tục liên hệ khác với giao thức đồng thuận hiện hữu mà trong đó “khai thác các điểm tốt để cung cấp một trường hợp sử dụng phổ biến nhanh chóng hơn” và sử dụng các thuật toán mật mã mới.

    Những nâng cấp từ các giao thức hiện tại cho phép một mạng lưới cao cấp hơn, theo lời của Gueta.

    VMware, một công ty con của Dell, đã làm việc với dự án Concord trong gần 2 năm, và khi mà một số nghiên cứu của nó đã được công bố trong vài tháng trước, thì công bố lần này lại đánh dấu lần đầu của công ty công khai kiến thức về việc số lượng công việc tiến triển trong việc phát triển cơ cấu một blockchain.

    “Dự án cơ sở của Concord đã có nhiều năm nghiên cứu học thuật và công nghiệp trên cơ chế đồng thuận chống gian lận (Byzantine Fault Tolerant, mật mã và tính toán phi tập trung,” theo như Gueta:

    “Cuộc cách mạng tiền điện tử, đặc biệt là trong Bitcoin và Ethereum có ảnh hưởng rất nhiều đến sự hiểu biết của chúng tôi trên lĩnh vực mới nổi của sự phi tập trung hóa. Thư viện Sự án Concord được thiết kế để được sử dụng như một khối xây dựng cốt lõi cho các kho dữ liệu được sao chép phi tập trung và đặc biệt là để phục vụ như một hệ thống blockchain quy mô lớn đươc cấp phép doanh nghiệp”.

    Mã nguồn của nhóm cũng đã được đăng tải trên Github, với Gueta đã chú ý rằng công ty có ý định thêm một số các tính năng khác. Trong số này, là một động cơ thực hiện cho các hợp đồng thông minh dựa trên máy ảo Ethereum. Các bổ sung khác bao gồm các hỗ trợ cho Window, OSX của Apple và một số bản phân phối của Linux.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - VMware tuyên bố mở rộng tốt hơn với dự án nguồn mở blockchain

Share This Page