CBOE chuẩn bị ra mắt hợp đồng Ethereum tương lai vào cuối năm nay

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    CBOE Global Markets, chủ sở hữu của Chicago Board Options Exchange (CBOE) và là một trong những công ty nắm giữ sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới, hiện đang xem xét việc tun ra hợp đồng tương laic ho Ethereum (ETH), theo như tin tức từ phía Business Insider ngày 30 tháng tám.

    Theo như nguồn tin thân cận đã nói với Business Insider rằng CBOE Global Markets hiện đang lên kế hoạch tung ra ETH tương lai vào cuối năm 2018. Theo thông tin thì ETH tương lai của CBOE sẽ được báo cáo trên thị trường của Gemini; nhà tổ chức của Bitcoin (BTC) tương lai trên sàn giao dịch tiền số của New York chạy bởi cặp song sinh Winklevoss

    CBOE đã tung ra BTC tương lai vào tháng 12 năm 2017. Hợp đồng tương lai thể hiện một thỏa thuận mua và bán các tài sản trên một ngày trong tương lai với mức giá đặc thù, và cho phép các nhà đầu tư suy toán trên giá BTC mà không cần phải sở hữu một BTC. Hợp đồng BTC tương lai không chỉ dành cho các tài sản vật chất, chúng còn có thể được giao dịch trên các tài sản tài chính.

    Nguồn tin thân cận đã nói với Business Insider rằng các hợp đồng tương lai và sàn giao dịch quyền chọn hiện đang chờ đợi sự chấp thuận từ phía Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) để có thể chính thức ra mắt.

    Một cơ quan luật pháp chủ chốt khác là Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC), đã nói vào tháng sáu Ethereum không phải là một chứng khoán. Chủ tịch của CBOE Global Markets là Chris Concannon đã nói rằng, “Thông báo này đã thông qua một trở ngại quan trọng cho Ether tương lai, vấn đề mà chúng tôi đã xem xét từ lần đầu tiên ra mắt Bitcoin tương lai vào tháng 12 năm 2017”.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CBOE chuẩn bị ra mắt hợp đồng Ethereum tương lai vào cuối năm nay

Share This Page