OECD sẽ tổ chức ‘Hội nghị Quốc tế chủ lực đầu tiên’ dành riêng cho blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    [​IMG]

    Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) đã chính thức tuyên bố thông tin về diễn đàn chính sách Blockchain trong một thông báo trên website của OECD ngày 28 tháng tám.

    OECD tuyên bố rằng sự kiện sẽ được tổ chức tại Paris trong ngày 4-5 tháng chín và sẽ đánh dấu là một sự kiện Quốc tế chủ lực đầu tiên chú trọng trên chủ đề về công nghệ blockchain. Tổ chức có kế hoạch tập trung trên việc sử dụng công nghệ blockchain trong các hoạt động của chính phủ và công khai cũng như các khía cạnh quy định.

    Diễn đàn chính sách Blockchain ngoài ra cũng có kế hoạch thảo luận về tiềm năng ảnh hưởng kinh tế toàn cầu của công nghệ, an ninh mạng và bảo mật, tính toàn diện, thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững, quản trị và thực thi pháp luật.

    Hơn 400 “nhà lập pháp cấp cao” sẽ tham dự diễn đàn, theo tin tức từ OECD. Theo như lịch trình của sự kiện, những giới chức cấp cao từ Slovenia, Israel, Russia, Finland, Italy, Serbia và các quốc gia khác cũng tham gia vào cuộc thảo luận.

    Hyperledger, Ripple, IOTA và các nhà điều hành công ty blockchain khác cũng sẽ sẽ chia sẻ về những công dụng của Blockchain trong hàng loạt các lĩnh vực.

    Như là tiền đề cho sự kiện trên, Uỷ ban Giám đốc về Tài chính và Cạnh tranh Doanh nghiệp của OECD đã đăng tải một thông báo mang tên “Công nghệ Blockchain và Chính sách Cạnh tranh”, trong đó diễn giải ngắn gọn loại tiến bộ này cùng công dụng tiềm năng của nó trong giải quyết những nhu cầu của chính quyền và công chúng. Vấn đề thuế và khung pháp lý giám sát trên toàn thế giới cũng đã được đề cập đến trong tài liệu trên.

    OECD được thành lập vào năm 1961 để “thúc đẩy các chính sách cải thiện kinh tế và điều kiện vật chất tinh thần xã hội cho tất cả mọi người trên thế giới”. Hiện đang có 36 quốc gia là thành viên của tổ chức này, bao gồm Hoa Kỳ, Đức, Mexico, Anh, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - OECD sẽ tổ chức ‘Hội nghị Quốc tế chủ lực đầu tiên’ dành riêng cho blockchain

Share This Page