Pool mining Bitcoin lớn nhất thế giới chuẩn bị khai thác Ethereum và Etherum Classic

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    [​IMG]

    Pool mining Bitcoin lớn nhất trên thế giới hiện đang chuẩn bị mở rộng phạm vi của mình.

    BTC.com, hội thợ đào đã khai thác 21% tổng các BTC trong năm 2017 và hiện tại sở hữu hơn 16% các hashrate Bitcoin đã tuyên bố vào hôm thứ ba rằng họ đã mở một pool mining Ethereum.

    Pool hiện đang hỗ trợ cả Ethereum và Ethereum Classic, và người dùng sẽ có khả năng thay đổi giữa hai đồng tiền điện tử dựa trên Ethash để tăng lợi nhuận.

    “Vì các hợp đồng bị tính phí cho mỗi dòng của các mã thực thi và các miner được trao thưởng cho việc hash sử dụng GHOST, Ethereum cung cấp nhiều phần thưởng khác nhau để đóng góp hash power cho mạng lưới,” theo Zhuang Zhong, nhà điều hành mining pool của BTC.com. “Chúng tôi hy vọng có thể mở rộng mạng lưới của Ethereum bằng việc đưa ra các phần thưởng thông qua hệ thống FPPS của mình. Bằng việc cạnh tranh để cung cấp các phần thưởng lợi nhuận tốt nhất cùng với phát triển sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi hy vọng hoạt động mining có thể tăng 12% tổng hashrate ETH trong 12 tháng tới”.[​IMG]BTC.com mining pool bitcoin lớn nhất thế giới. | Nguồn: CoinDance

    BTC.com là một trong hai mining pool sở hữu bởi Bitmain, nhà sản xuất thống trị của các phần cứng đào ASIC. Đầu năm nay, Bitmain đã công bố ASIC tương thích đầu tiên với thuật toán đào Ethash.

    Trong tương lai, BTC.com có thể sẽ cân nhắc mở thêm các hội thợ đào mới cho “những đồng tiền phổ biến” như Litecoin, Zcash và Monero, song vẫn chưa có bất kì khẳng định nào. Zhuang cho biết là trước khi ra một quyết định hỗ trợ đào coin, BTC.com sẽ phải cân nhắc rất nhiều thứ, từ mạng lưới token, chất lượng mã nguồn, roadmap của dự án và lưu lượng giao dịch.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Pool mining Bitcoin lớn nhất thế giới chuẩn bị khai thác Ethereum và Etherum Classic

Share This Page