Người dùng Việt khó chịu với lỗi cập nhật trên iOS 12 beta

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    "Từ hôm qua đến giờ iOS 12 beta cứ hiện lên thông báo update mà em bấm vào thì không có", thành viên có tên Trần Hoàng chia sẻ trong một nhóm Facebook chuyên về công nghệ. "Sáng tới giờ báo hơn chục lần rồi, rất là bực mình. Có ai cũng bị tình trạng tương tự em không?"

    [​IMG]

    Một người dùng Việt phàn nàn về thông báo cập nhật trên iOS 12 beta xuất hiện vào sáng nay.

    Phía dưới bài đăng của Hoàng, hàng chục bình luận cũng chia sẻ về sự cố tương tự mà họ gặp phải với bản thử nghiệm iOS 12. Trên một số diễn đàn quốc tế cũng có nhiều chủ đề bàn luận về việc iPhone, iPad liên tục xuất hiện thông báo cập nhật phần mềm nhưng khi bấm vào lại không có.

    Theo 9to5mac, cửa sổ trên có kể từ khi Apple phát hành iOS 12 beta 11 đầu tuần này nhưng xuất hiện nhiều hơn vào sáng nay. "Cá nhân tôi thấy cảnh báo mỗi lần mở khóa chiếc iPhone X của mình và không ít người dùng iOS 12 beta khác cũng gặp phải", cây viết của trang công nghệ này cho biết.

    Không rõ vấn đề gì đã gây ra lỗi khó chịu trên cho người dùng nhưng hiện tại khách hàng chưa có cách khắc phục triệt để. Thực tế, đây là phiên bản thử nghiệm nên sẽ khó tránh phải lỗi. Trong khi đó iOS 12 chính thức sẽ phát hành vào tháng sau, khi Apple giới thiệu iPhone Xs mới và Watch series 4.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người dùng Việt khó chịu với lỗi cập nhật trên iOS 12 beta

Share This Page