Chính phủ Moscow sử dụng Ethereum để thúc đẩy minh bạch trong thương mại

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Chính quyền Moscow cho biết họ đang lên kế hoạch sử dụng mạng lưới Ethereum làm hệ thống phân bổ các điểm giao dịch trong thị trường nông nghiệp.

    Hệ thống sẽ ghi nhận đơn đăng kí từ các nông dân, những người đang phải cạnh tranh nhau gay gắt vì số lượng các điểm giao dịch còn hạn chế. Hiện có 15,000 các điểm trao đổi buôn bán với thị trường trải dài giữa 20 tháng 4 đến 25 tháng 11 với các nông dân đến từ Nga, Armenia, Belarus, Kazakhstan và Kyrgyzstan.

    Theo như dự kiến, để có được một điểm giao dịch sẽ là một cuộc tranh giành, với 20,000 đơn đăng ký mỗi năm. Ý tưởng ở đây chính là sử dụng Ethereum như một cách để ghi nhận các đơn đăng ký, với các cập nhật cải tiến đến những đơn được chấp nhận hay bị từ chối, theo như Andrey Borodyonkov, người đã phục vụ như nhà quản lý sản phẩm blockchain cho Tòa thị chính Moscow.

    “Blockchain là một đảm bảo rằng các đơn dự tuyển sắp tới sẽ minh bạch cũng như là giúp việc kiểm tra lại nội dung lịch sử dễ dàng hơn”

    “Toàn bộ dữ liệu có thể được xem một cách công khai, minh bạch và dễ dàng tải xuống. Bên cạnh đó, thời gian gửi đơn sẽ được cố định. Thậm chí, người gửi cũng không được phép xóa hoặc chỉnh sửa các đơn đăng kí đã nộp.”

    Một vấn đề hiện tại là có một số nông dân rất không hài lòng với hệ thống hiện tại vì phải xem lại đơn đăng ký.

    Andrey Belozerov, cố vấn chiến lược và đổi mới đến CIO của Tòa thị chính Moscow, đã bày tỏ hy vọng rằng hệ thống mới sẽ giúp giảm bớt các mối lo ngại bằng cách khiến các thông tin có thể truy cập đến một cách công khai hơn.

    “Chúng tôi tin rằng các nông dân nên có một hệ thống minh bạch để biết tại sao đơn của mình lại bị từ chối hay được chấp nhận,” ông đã phát biểu trong một thông cáo báo chí. “Blockchain được đưa vào để đảm bảo quá trình là hoàn toàn minh bạch và không ai có thể chỉnh sửa các đơn đăng ký. Chúng tôi hy vọng rằng blockchain có thể cung cấp một sự minh bạch hoàn toàn đến cho tất cả mọi người.”

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Moscow sử dụng Ethereum để thúc đẩy minh bạch trong thương mại

Share This Page