Yahoo Finance tích hợp giao dịch Bitcoin, Ethereum và Litecoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    Yahoo Financial đã tích hợp giao dịch với Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), và Litecoin (LTC) trên nền tảng của mình.[​IMG]Trong khi số liệu đã thống kê sẵn trên nền tảng cho các đồng tiền điện tử khác như Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC) hay EOS, chúng lại không có các lựa chọn mua và bán.

    Sự phát triển đã khiến những người trong cộng đồng tiền điện tử nói rằng đó là một bước tiến quan trọng hướng đến sự chấp nhận của tiền số. Nhà sáng lập của Morgan Creek Digital là Anthony Pompliano đã đăng một bài tweet:


    You can now buy Bitcoin, Ethereum, and Litecoin on Yahoo Finance.

    THE VIRUS IS SPREADING

    — Pomp (@APompliano) August 29, 2018

    BTC tiếp tục được giao dịch gần mức điểm 7,000 USD, theo như chỉ số giá Bitcoin của Cointelegraph, sau khi nó đã phá vỡ ngưỡng 7,000 USD vào 28 tháng tám. Tại thời điểm hiện tại, đồng tiền số dẫn đầu này hiện đang giao dịch tại khoảng 7,043 USD.

    ETH hiện đang giao dịch tại mức 290 USD ở thời điểm hiện tại, giảm 1.36% trong hơn 24 giờ qua. Vào ngày 28 tháng 8, ETH đã chứng kiến sự tăng giá mạnh đầu tiên về hiệu suất giá sau một tuần dao động trong khoảng từ 270-280 USD.

    LTC hiện đang được giao dịch tại khoảng 62 USD, giảm 1.74% trong ngày, theo chỉ số của Coinmarketcap. Tổng chỉ số vốn hóa thị trường của đồng tiền điện tử này đang gần mức 3.6 tỷ USD, trong khi khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua nằm khoảng 222 triệu USD.

    Vào tháng ba, gã khổng lồ Yahoo của Nhật Bản đã nói rằng họ sẽ mở một sàn giao dịch tiền điện tử vào “tháng tư 2019 hoặc muộn hơn”. Yahoo Nhật bản sẽ mua 40% cổ phần của BitARG Exchange Tokyo vào tháng 4, và ngay lập tức cử điều hành viên để đưa sàn giao dịch vào hoạt động trong một năm sau đó.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Yahoo Finance tích hợp giao dịch Bitcoin, Ethereum và Litecoin

Share This Page