HLV Park Hang-seo không biết dùng Facebook, e-mail

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    [​IMG]

    Ông Park Hang-seo tiết lộ mình không biết chơi Facebook, dùng mạng xã hội hay thư điện tử. Video: Lâm Thoả.


    Chia sẻ sáng nay với các phóng viên thể thao tại Indonesia, vị HLV người Hàn Quốc nói rằng ông không biết bất kỳ mạng xã hội nào từ Facebook cho tới Twitter, thậm chí, ngay cả thư điện tử cũng không dùng. Vì thế, ông Park khẳng định những thông điệp hay phát ngôn thời gian qua trên mạng xã hội đều không phải của mình và đã bị giả mạo. Vị HLV của Olympic Việt Nam còn tự nhận mình không phải là con người của thời đại kỹ thuật số hiện tại, mà thuộc về thế hệ analog.

    Hôm qua, sau trận Việt Nam - Hàn Quốc, trên Facebook đã xuất hiện hàng chục tài khoản mạng xã hội mang tên Park Hang Seo, sử dụng ảnh đại diện là hình ông Park và liên tục truyền tải các thông điệp, phát ngôn trước và sau mỗi trận đấu, giải đấu, khiến nhiều người lầm tưởng là từ HLV đội tuyển Olympic Việt Nam.

    Thậm chí, một trang fanpage mang tên Park Hang-seo còn gửi cảm ơn người hâm mộ, động viên cầu thủ và nhận trách nhiệm vì đã để thua. Thông điệp này đã nhận hơn 40.000 lượt tương tác, 20.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận của cổ động viên Việt Nam và nước ngoài. Trang facebook giả mạo này đã tăng hàng nghìn lượt theo dõi mỗi giờ. Tính đến 30/8, lượng người theo dõi fanpage giả mang tên HLV Park Hang-seo này đã có gần 120.000 người.

    Theo một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, các tài khoản giả mạo trên có thể được tạo nhằm thu hút nhiều người theo dõi, từ đó, phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến hay tăng thêm người đọc cho một số trang tin, website... Với người nổi tiếng, dấu hiệu để nhận biết Facebook chính chủ là có dấu tick màu xanh bên cạnh tên gọi và ảnh đại diện.

    Mỹ Anh

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - HLV Park Hang-seo không biết dùng Facebook, e-mail

Share This Page