Sau Bắc Kinh, đến lượt trung tâm Quảng Châu cho cấm các hoạt động tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Khu phát triển Quảng Châu, một khu kinh tế đặc biệt tại phía phía Nam Trung Quốc đã cho cấm tất cả các sự kiện thúc đẩy quảng cáo liên quan đến tiền điện tử khi mà các cuộc đàn áp trên tiền số của đất nước tiếp tục diễn ra.

    Một trong những đặc khu kinh tế đầu tiên của Trung Quốc được cài đặt để khuyến khích và chấp nhận các doanh nghiệp với các quy định ít nghiêm ngặt hơn, Khu phát triển Quảng Châu đã ban hành một thông báo vào thứ sáu cho cấm các hoạt động liên quan đến tiền điện tử tại khu vực, theo tin tức từ South China Morning.

    Lệnh cấm là một hướng đi đến “giữ vững an ninh và ổn định hệ thống tài chính”, thông báo đã được đưa ra bởi một chuyên gia.

    Thông báo đến sau một lệnh cấm tương tự được ban hành bởi giới Chức trách tại Quận Châu Giang thuộc Bắc Kinh ngày 17 tháng tám. Lệnh cấm đưa ra đến các tòa nhà, khách sạn và khu mua sắm tại khu trung tâm của Trung Quốc khỏi việc tổ chức bất cứ sự kiện thúc đẩy nào trên tiền điện tử.

    Vào thứ sáu, một thông báo hợp tác công khai từ một số những nhà giám sát nổi tiếng của Trung Quốc và giới chức trách bao gồm lệnh cấm trên ICO, một hình thức cấp tiến của việc gây quỹ được hỗ trợ bởi tiền kỹ thuật số đã bị cấm tại Trung Quốc.

    Vào tuần trước, Wechat Pay của Tencent và Alipay của Alibaba – hai ứng dụng thanh toán nổi tiếng nhất với hơn hàng tỷ người dùng cũng đã cấm người dùng gửi hoặc nhận bất cứ giao dịch nào liên quan đến tiền điện tử.

    Theo CCN​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sau Bắc Kinh, đến lượt trung tâm Quảng Châu cho cấm các hoạt động tiền điện tử

Share This Page