Hãng hàng không chủ lực của Nga cho thử nghiệm công nghệ blockchain trên quy trình tái nạp...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    S7, một trong những nhà hoạt động hàng không lớn nhất tại Nga, đã cho thử nghiệm một ứng dụng theo dõi dữ liệu và giấy tờ liên quan đến quá trình tái nạp nhiên liệu cho máy bay dựa trên công nghệ blockchain.

    Hãng hàng không đã thông báo vào hôm thứ hai rằng họ đã cho thử nghiệm ứng dụng với nhà cung cấp nhiên liệu của mình là Gazpromneft-Aero, và Alfa-Bank, ngân hàng tư nhân lớn nhất của Nga, trên một chuyến bay nội địa tại sân bay Quốc tế Tolmachevo.

    Theo như S7, ứng dụng chia sẻ các dữ liệu về nhiên liệu yêu cầu trên một ví cứng đã được chia sẻ, một bản sao chép được quản lý bởi ba bên. Hơn nữa, thanh toán cho nhiên liệu có thể được thực hiện trên mạng lưới, với hóa đơn kỹ thuật số được tạo ra thông qua một hợp đồng thông minh trong mỗi giao dịch.

    Với mục tiêu là đẩy mạnh tốc độ giao dịch “mà không cần đến yêu cầu thanh toán nâng cao và cam kết từ phía ngân hàng”, phía hãng hàng không đã nói trong thông báo. Và cũng thông rằng khi mà công nghệ đã loại bỏ “một số lượng các hoạt động thông thường,” toàn bộ quá trình nay đã giảm xuống còn “60 giây”.

    “Đây là một quá trình giao dịch tự động giữa ba bên: ngân hàng, hãng hàng không và nhà cung cấp nhiên liệu.” Pavel Voronin, điều hành của bộ công nghệ thông tin S7 đã nói trong tuyên bố.

    Đây là cuộc thử nghiệm trên blockchain mới nhất của S7 trên việc đưa công nghệ vào ngành doanh nghiệp hàng không.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hãng hàng không chủ lực của Nga cho thử nghiệm công nghệ blockchain trên quy trình tái nạp...

Share This Page