Phân tích từ Deloitte: Các nhà điều hành Công nghệ và hệ thống viễn thông sẽ đầu tư hàng...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Một khảo sát từ phía Deloitte đã tìm ra rằng 40% các nhà điều hành từ hệ thống viễn thông, truyền thông và công nghệ (TMT) hiện đang muốn đầu tư hàng triệu USD vào trong các nghiên cứu blockchain trong năm tới.

    Được đăng tải vào sáng thứ ba, đã phát hiện ra – bao gồm một báo cáo từ phía Trung tâm Deloitte về Công nghệ, truyền thông & viễn thông – việc làm thế nào công nghệ này có thể được áp dụng vào những lĩnh vực kinh doanh này.

    Nhà nghien cứu phía sau báo cáo đã tìm ra 1,053 nhà điều hành tại 7 quốc gia, bao gồm 180 từ các công ty TMT. Họ đã tìm ra rằng 84% những người phản hồi “tin rằng blockchain sẽ được quy mô rộng rãi và đạt được sự chấp nhận từ phía cộng đồng”.

    Khoảng 59% nói rằng họ nghĩ blockchain có thể phớ vỡ các ngành công nghiệp đặc thù, và 29% các phản hồi đã “tham gia vào một tập đoàn Blockchain”, theo như báo cáo.

    Hơn nữa, tổng hứng thú trên blockchain cũng đã tăng trưởng, theo như điều tra của Deloitte. Công ty đã dự đoán rằng lợi nhuận đến các công ty blockchain có thể tăng từ 340 triệu USD năm 2017 đến mức 2.3 tỷ USD năm 2021.

    Các báo cáo của Deloitte bao gồm các dữ liệu khác nhắm đến sự quan tâm trên mặt tài chính. Trong sáu tháng đầu tiên của năm 2018, các nhà đầu tư mạo hiểm đã rót số vốn 1.3 tỷ USD đến các công ty blockchain startup.

    Các nhà phát triển cũng đã tăng cường việc xem xét trên công nghệ, theo như báo cáo tìm ra, và đưa ra rằng “kể từ 2009, số lượng các dự án blockchain trên nền tảng nguồn mở GitHub đã tăng trưởng một cách đáng kể”.

    Vào năm 2016, các nhà phát triển đã sản xuất 27,000 dự án mới, theo như Deloitte.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân tích từ Deloitte: Các nhà điều hành Công nghệ và hệ thống viễn thông sẽ đầu tư hàng...

Share This Page