Công ty đào tiền số hàng đầu Nhật Bản GMO cho dừng việc đào Bitcoin Cash

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 194)

    [​IMG]

    GMO Internet, Công ty đào Bitcoin hàng đầu của Nhật Bản đã chính thức xác nhận với các nhà đầu tư rằng phía công ty đã cho dừng hoạt động đào Bitcoin Cash. Theo tài liệu được công bố bởi Trace Mayer người dẫn chương trình của “The Bitcoin Knowledge Podcast”, thì phía trụ sở GMO tại Tokyo đã ngừng hoạt động đào Bitcoin Cash từ tháng 7,2018.

    Tuy nhiên, có thể cho rằng phía GMO sẽ tiếp tục hoạt động đào BCH nếu như lợi nhuận của công ty tăng lên trong tương lai. Hoạt động đào bitcoin cash của công ty đã vô cùng rời tạc từ tháng tư cho đến hiện tại.

    Ngược lại, GMO vẫn giữ mức doanh thu BTC tăng khá ổn định. Vào tháng 7, GMO đã khai thác được 568 BTC – trị giá khoảng 3.8 triệu USD, tăng khủng khiếp từ con số 21 vào tháng mười hai 2017..

    Đầu năm nay, GMO cho biết họ hy vọng sẽ tăng năng suất khai thác lên 3.000PH/ giây trước tháng 12. Tuy nhiên, điều này dường như không thể vì lợi nhuận cryptocurrency đã giảm mạnh khiến lợi nhuận khai thác cũng giảm theo đáng kể, động lực đầu tư vào hashpower mới theo chiều giảm. Trên thực tế, GMO chỉ khai thác với 384PH/giây vào tháng bảy, tháng đầu tiên trong năm công ty không sử dụng thiết bị mới.

    Vào tháng sáu, GMO đã tiết lộ B2, chip đào bitcoin đầu tiên được phát triển bởi một công ty Nhật Bản. Thiết bị ngoài ra cũng được thiết lập với chip 7nm đầu tiên trên thế giới đã nhanh chóng cháy hàng. GMO hiện nay đã chấp nhận đặt hàng trước cho B3, mà theo như công ty tuyên bố rằng có thể đạt được một hashpower cao đến 33TH/s so với 14TH/ giây của Antminer S9, một sản phẩm từ Bitmain.

    Bitmain, theo như tin tức trước đó thì hiện đang lên kế hoạch thực hiện một đợt IPO lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Tuy nhiên công ty Trung Quốc này hiện đang đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt từ phía GMO và những công ty khác, và theo như công ty nghiên cứu thị trường dẫn đầu là Sanford C. Bernstein & Co. đã đưa ra một dự đoán gần đây rằng nhà thiết kế ASIC này hiện đã mất đi lợi thế cạnh tranh của mình.

    CEO của GMO là Masatoshi Kumagi đã phát biểu vào tháng sáu:

    “Tôi tôn trọng Bitmain, nhưng chúng tôi sẽ vượt trên họ”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty đào tiền số hàng đầu Nhật Bản GMO cho dừng việc đào Bitcoin Cash

Share This Page