NETCENTS RA MẮT THẺ TÍN DỤNG TIỀN SỐ, TĂNG SỰ CHẤP NHẬN TRÊN DIỆN RỘNG

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    Thẻ tín dụng Tiền số của NetCents sẽ được chấp nhận tại 40 triệu địa điểm buôn bán toàn cầu trong một nỗ lực cạnh tranh trực tiếp với Visa và Mastercard. Công ty cũng sẽ tích hợp chương trình khách hàng trung thành cùng với thẻ tín dụng tiền số để khuyến khích và trảo thưởng cho người dùng khi chi tiêu tiền kỹ thuật số.

    netcents tạo thuận lợi trong chi tiêu tiền số

    NetCents Technology, là một công ty quy trình thanh toán của Canada, đã tiết lộ dịch vụ thẻ tín dụng tiền kỹ thuật số mới – mà sẽ được tổ chức tại thị trường nội địa vào quý 4, 2018, và thị trường Châu Âu vào đầu năm 2019. Dịch vụ này đã được ra mắt để có tạo sự thuận lợi và dễ dàng hơn cho những người yêu thích tiền điện tử có thể chi tiêu số tiền kỹ thuật số mà họ đang nắm giữ.

    NetCents sẽ sử dụng công nghệ Instant Settlement của mình để chuyển tiền số thành tiền mặt định danh ngay tức khắc. Chủ thẻ ngoài ra cũng sẽ hưởng lợi ích từ một cơ sở thời gian thực cho việc mua và thanh toán. Thẻ của NetCents không yêu cầu việc phải nạp trước tiền kỹ thuật số để loại bỏ rủi ro của việc biến động giá tiền số giữa việc chuyển tải và chi tiêu.

    Khách hàng của NetCent ngoài ra còn có thể liên kết thẻ tín dụng tiền số của họ trực tiếp với ví của mình cho việc chi tiêu liền mạch các ví tiền kỹ thuật số họ đang nắm giữ. Người dùng ngoài ra còn có thể liên kết thẻ với ứng dụng điện thoại của NetCents. Thẻ tín dụng tiền số sẽ có các tính năng là pin, chip, vạch từ và chức năng NFC.

    Khi NetCents hoàn thành thỏa thuận hợp tác độc quyền ba năm với Post Socrates Ventures (PSV), công ty đã tuyên bố họ sẽ tích hợp Bitcoin Cash vào hệ sinh thái NetCents của mình. Là giai đoạn đầu tiên trong việc tích hợp BCH trên sàn giao dịch NetCents.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - NETCENTS RA MẮT THẺ TÍN DỤNG TIỀN SỐ, TĂNG SỰ CHẤP NHẬN TRÊN DIỆN RỘNG

Share This Page