BITCOIN ETF “VẪN SẼ BỊ TỪ CHỐI” DÙ CHO SEC CÓ XEM XÉT LẠI

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    [​IMG]

    Các đề xuất Bitcoin ETF vẫn sẽ “bị từ chối” mặc cho phía SEC đã đưa ra yêu cầu xem xét lại, một nhà phân tích thị trường đã đưa ra hôm 27 tháng tám.

    9 etf “sẽ vẫn bị từ chối”

    Trong một nhận xét hàng tháng trên thị trường truyền thống và tiền điện tử, Mati Greenspan, CEO của nền tảng giao dịch chứng khoán của Anh là eToro, đã mô tả quyết định từ chối của Ủy ban chứng khoán và giao dịch (SEC) trên việc từ chối đề xuất của ETF Winklevoss “phần lớn là một cuộc phản đối theo thủ tục”.

    Theo như tin tức vào tháng trước, thì chính là Hester Peirce, một Ủy viên của SEC được biết đến với nickname là “Crypto Mom”, đã đưa ra yêu cầu xem xét lại, tuyên bố rằng “không hề có một lý do nào để không cho phép” nó cả.


    Yesterday's staff orders disapproving SRO rules related to a number of bitcoin ETFs are stayed pending Commission review. See, for example: https://t.co/Ky9Z8t1E4q

    — Hester Peirce (@HesterPeirce) August 23, 2018

    Mặc dù không dính đến đề xuất của anh em nhà Winklevoss, nhưng Greenspan cũng cho rằng không chắc 9 ứng dụng khác mà SEC đã từ chối vào hồi tuần trước sẽ được thông qua.

    Ông đã nói rằng:

    “Thật không may mắn, theo tôi thấy thì dường như 9 đề xuất đó vẫn sẽ bị từ chối và Hester chỉ đang thực hiện theo cái thủ tục phản đối bằng việc yêu cầu đề xuất mà thôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét các tin tức cập nhật về vấn đề này”

    ‘Không nhất thiết là khoảnh khắc quyết định’

    Khi sự thất bại về quy định đối với các ETF kéo dài thì cộng đồng tiền điện tử và tâm lý ngành đang phát triển nhanh chóng.

    Vào tháng 7, tin tức về quy định của hệ sinh thái giao dịch tiền điện tử Bakkt sẽ ra mắt trước cuối năm 2018 đã tạo ra một làn sóng tích cực đối với thị trường, một điều mà những nhân vật nổi tiếng đã xem xét kỹ lưỡng.

    Greenspan cũng xuất hiện để đưa ra những lời bình luận tốt lành về các ETF:

    “Một ETF Bitcoin được chấp thuận có khả năng giúp đặt ra mức đáy về giá cả”

    Ở những nơi khác, eToro cũng ghi nhận sự tương quan ngày càng tăng giữa thị trường tiền số và thị trường tiền mặt định danh.

    Greenspan đã nói:

    “… Là nhà đầu tư, chúng tôi (phải) tiếp tục theo dõi chặt chẽ những gì đang xảy ra ở các thị trường khác để hiểu bối cảnh của các phong trào trong thị trường tiền số.

    … Khi ngành công nghiệp mới này trưởng thành, sự tương quan giữa các cổ phiếu, hàng hóa, tiền tệ và tiền số đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

    Theo Bitcoinist​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BITCOIN ETF “VẪN SẼ BỊ TỪ CHỐI” DÙ CHO SEC CÓ XEM XÉT LẠI

Share This Page