Mạng xã hội 'dậy sóng' sau chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Khi người hâm mộ vỡ oà trong niềm vui với bàn thắng của Văn Toàn thì không khí này cũng nhanh chóng lan toả trên Facebook. "Vào...", "Chạm tay vào chiến thắng rồi" hay "Văn Toàn toả sáng"... là một vài thông điệp trong số rất nhiều chia sẻ trên mạng xã hội sau pha lập công đẹp mắt của cầu thủ quê Hải Dương.

    [​IMG]

    Văn Toàn, cái tên đang được rất nhiều người dùng mạng xã hội nhắc đến sau bàn thắng ấn định chiến thắng cho Olympic Việt Nam.

    Thể hiện tình yêu với cầu thủ mang áo số 8, một số người dùng Facebook đã lục tìm và đăng ảnh của mình với mái tóc bạch kim - màu tóc nổi bật mà Văn Toàn đang nhuộm. "Đây chắc chắn là màu hot nhất cuối hè, đầu thu năm nay", tài khoản Đặng Xuân Hưng viết trên trang cá nhân cùng avatar mới.

    Kết quả 1-0 được duy trì đến hết hiệp phụ thứ hai, qua đó đưa Viêt Nam lần đầu vào bán kết Asiad. Lúc này, những người hâm mộ bắt đầu hẹn nhau đổ ra đường để chung vui chiến thắng. "Lại một đêm không ngủ rồi, cầm cờ lên và đi thôi", người dùng Facebook Đức Hoàng viết. Hình ảnh các con phố, từ Bắc vào Nam rợp bóng cờ dù đã nửa đêm cũng "nhuốm đỏ" mạng xã hội.

    [​IMG]

    Không khí tại sân vận động Lạch Tray sau chiến thắng của Việt Nam trước Syria. Video: Lê Bảo Khang.


    Với sức mạnh của công nghệ, người dùng mạng xã hội còn liên tục livestream không khí ăn mừng đang diễn ra khắp cả nước. Những "điểm nóng" như khu vực hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ Nguyễn Huệ, sân vận động Lạch Tray... được cập nhật trực tiếp trên Facebook. Trong niềm vui chiến thắng, dường như người yêu thể thao sẽ có một đêm không ngủ.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mạng xã hội 'dậy sóng' sau chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Share This Page