Bản dự thảo của dự án tiền số được hỗ trợ bởi Chính phủ Iran đã sẵn sàng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Trung tâm Cyberspace Quốc gia của Iran đã thông báo rằng bản dự thảo của dự án tiền số được hỗ trợ bởi Quốc gia hiện đã sẵn sàng, theo như báo cáo từ phía Financial Tribune ngày 26 tháng tám mới đây.

    Theo như bài báo được đăng tải bởi cơ quan tin tức địa phương, dự án tiền điện tử Quốc gia được phát triển theo yêu cầu của Tổng thống Iran là Hassan Rouhani.

    Phó giám đốc quản lý của các quy định phác thảo cho Hội đồng Cyberspace của Quốc gia, Saeed Mahdiyoun, đã phát biểu với phía IBENA, một cơ quan tin tức địa phương, rằng Cơ quan cyberspace của Quốc gia hiện đang theo đuổi ý tưởng ra mắt một đồng tiền tê kỹ thuật số quốc gia.

    Mahdiyoun ngoài ra cũng đã tiết lộ rằng phía Ngân hàng Trung Ương của Iran đã thiết lập việc công bố lập trường chính thức trên các dự án tiền số và tiền điện tử vào cuối tháng chín, loại bỏ đi sự không chắc chắn xoay quanh tiền kỹ thuật số hiện tại.

    Hiện tại, việc tổ chức tiền số đã bị cấm bởi các ngân hàng và tổ chức tín dụng tại Iran, theo sau sự lo ngại cho các hành vi trái pháp luật như rửa tiền đã được gợi lên vào tháng mươi hai năm ngoái.

    Iran trước đó đã xác nhận kế hoạch của mình trong việc giới thiệu token với hỗ trợ của Quốc gia để cơ cấu việc chuyển tiền đến và từ các góc trên thế giới, cũng như để tránh đi các trừng phạt sắp tới của Hoa Kỳ.

    Theo sau bước tiến của Chính phủ Venezuela trong việc ra mắt đồng tiền điện tử Petro Quốc gia vào đầu năm nay, Chính phủ của Iran hiện đang khai thác công nghệ blockchain để có thể vượt qua các thách thức tại Quốc gia, bao gồm một lệnh cấm trên việc mua lại của đồng dollar Mỹ đã được ban hành vào tháng này.

    Theo CoinFrenzy​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bản dự thảo của dự án tiền số được hỗ trợ bởi Chính phủ Iran đã sẵn sàng

Share This Page