Thái Lan cập nhật giấy phép quy trình ICO, cảnh báo các công ty ban hành Token mà không có...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    [​IMG]

    Ủy ban chứng khoán và giao dịch Thái Lan đã tiết lộ một số các đơn xin phép họ đã nhận được từ các Doanh nghiệp muốn thực hiện việc gọi vốn bằng ban hành coin đại Đất nước. Tuy nhiên, ít nhất có một công ty đã thực hiện việc ban hành token mà không có sự chấp thuận từ phía Cơ quan. Trong khi đó, Công ty đầu tiên được niêm yết tại Sàn giao dịch Chứng khoán Thái Lan hiện đang có kế hoạch ban hành một coin mới.

    Quyền thực hiện ICO​

    Ủy ban chứng khoán và giao dịch (SEC) Thái Lan, nhà quản trị luật về tiền điện tử chính tại Đất nước, đã tiết lộ một số các công ty đã nộp đơn để tổ chức gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) tại Quốc gia.

    Theo như tờ Bangkok Insight, Bà Praopon Senanarong, Trợ lý thư ký của SEC Thái Lan đã nói rằng các nhà quản trị luật hiện đang xem xét sáu đơn thực hiện ICO, được dự kiến sẽ được chấp thuận vào quý 4 năm nay. Furthermore, the SEC will set up a committee of ICO experts and SEC representatives to oversee ICOs and ICO portals in September.

    Công ty ban hành Token mà không có giấy phép​

    Phía SEC đã ban hành một cảnh cáo công khai vào tuần trước về việc DB Hold Plc đã đưa ra lời mời đầu tư và các cổ phiếu và token mà không có sự cho phép sau khi nhận được yêu cầu từ các nhà đầu tư liên quan đến công ty.

    Sau khi điều tra, SEC đã phát hiện ra rằng phía công ty đã đưa ra lời mời các nhà đầu tư thông qua các phương tiện truyền thông xã hội cho các cổ phiếu công ty và các token pre-ICO với số lượng là 500 triệu baht (khoảng 15,346,130 USD).

    Nhấn mạnh rằng DB Hold Plc không được phép để ban hành các token, SEC đã nói rằng họ đã yêu cầu công ty cho dừng tất cả các hành động liên quan đến việc ban hành token. Hơn nữa, phía Ủy ban cũng đã nói rằng hiện chưa có công ty nào là được chấp thuận ban hành token mới cả.

    Theo News.Bitcoin​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thái Lan cập nhật giấy phép quy trình ICO, cảnh báo các công ty ban hành Token mà không có...

Share This Page