ĐỒNG SÁNG LẬP REDDIT HIỆN VẪN VÔ CÙNG LẠC QUAN MẶC CHO SỰ KHÔNG ỔN ĐỊNH CỦA BITCOIN

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Mặc cho sự không ổn định của Bitcoin, nhà sáng lập của Reddit là Alex Ohanian vẫn giữ cái nhìn tích cực đến đồng tiền tiền số thống trị. Và Ohanian cũng đã đưa ra về cái nhìn của mình trong một bài phỏng vấn gần đây.

    Phóng viên của Yahoo Finance là JP Mangalinda đã có được một tin độc quyền từ phía đồng sáng lập của Reddit là Alex Ohanian. Mangalindan đã ngồi xuống với Ohanian và thảo luận về sự choáng ngợp của mình với đồng tiền điện tử như Bitcoin.

    Tiền số có được sự đồng thuận

    Ohanian đã nhấn mạnh đến mối quan hệ chặt chẽ với Garry Tan, người mà ông đã hợp tác để thực hiện một công ty Liên doanh là Initialized Capital năm 2011. Giữa các liên doanh tài chính truyền thống mà Initialized Capital có phần tham gia, Ohanian cũng có một sự hứng thú vô cùng lớn đối với tiền điện tử. Mangalindan đã chú ý các đầu tư của chính Ohanian, cũng như cái nhìn đến Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác:

    “Là một nhà đầu tư trong trong lĩnh vực Bitcoin và sàn giao dịch Coinbase, đó là một sự ngạc nhiên khi Ohanian lại có thể thể hiện sự hứng thú đến với đồng tiền điện tử như Bitcoin, bất chấp sự biến động của nó. (Giá Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) giảm dần lần lượt đáng kể từ 56%, 67% và 85% trong năm nay.)”

    Ohanian không chỉ xem xét tiền số thông qua một ống kính đầu tư. Ohanian ngoài ra cũng vô cùng nhạy cảm và để tâm đến với những tác động xã hội đối với tiền điện tử. Trong đợt thảo luận với Mangalindan, Ohanian dường như có một sự hứng thú đặc biệt với Thổ Nhĩ Kỳ:

    “Như là một kho giá trị, Bitcoin sở hữu một sức kéo thực sự, và như ta có thể thấy tại một Quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang trong tình trạng khủng hoảng kinh tế – khi mà mọi người hiện đang mất dần niềm tin với đồng Lira Thổ Nhĩ Kỳ – chúng ta sẽ thấy tiền chuyển hướng đến Bitcoin. Mặc cho sự không ổn định của mình, thì nó lại ổn định hơn đối với rất nhiều người[…] Nhưng hiện tại, chúng ta hiện vẫn đang ở trong giai đoạn rất, rất sớm.”

    Những lời vàng ngọc

    Alexis Ohanian đề cập rằng đầu tư, dù thị trường có như thế nào đi nữa, bất kỳ sự gia tăng sử dụng tiền điện tử đều là một dấu hiệu tích cực.

    “Cho dù là giá tiền tệ có biến chuyển như thế nào, khi mà càng nhiều càng nhiều người đang tạo tài khoản…thể hiện càng nhiều sự chấp nhận, và mục dịch cuối của họ sẽ là giao diện giữa người, tiền mặt định danh của họ và tiền số – nó sẽ là một phương thức giao diện thân thiện đáng tin cậy, an toàn, và bảo mật nhất đối với người dùng.”

    Ohanian đã tiếp tục nói rằng:

    “Tôi chỉ khuyến khích mọi người không được “đầu tư quá mức” vào việc đầu cơ xung quanh giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ.”

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - ĐỒNG SÁNG LẬP REDDIT HIỆN VẪN VÔ CÙNG LẠC QUAN MẶC CHO SỰ KHÔNG ỔN ĐỊNH CỦA BITCOIN

Share This Page