Tuyển Liên quân Mobile Việt Nam dành huy chương đồng Asiad

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam được đánh giá rất cao ở nội dung Liên Quân Mobile (Arena of Valor) trong lần đầu tiên môn thể thao điện tử (e-Sport) được đưa vào danh mục thi đấu tại Asiad. Trên thực tế, đội tuyển cũng chứng minh được sức mạnh khi chiến thắng tất cả các đội ở khu vực Đông Nam Á để giành vé đến Indonesia.

    [​IMG]

    Đội tuyển Liên quân Mobile giành huy chương đồng tại Asiad 2018. Ảnh: IGN.

    Tại Asiad, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi lần lượt vược qua Ấn Độ, Hong Kong để tiến tới đấu với Trung Quốc - ứng viên vô địch. Ở lượt đấu thứ nhất, Trung Quốc tỏ ra có kinh nghiệm hơn, khi sử dụng chiến thuật đánh chậm và chiến thắng.

    Sang hiệp hai, cách chọn tướng mới của Việt Nam đã khiến Trung Quốc bất ngờ. Hai thành viên Trần "ProE" Quang Hiệp và Trần "XB" Xuân Bách đã giúp Việt Nam san bằng tỷ số. Đáng tiếc khi ở lượt cuối, đội bạn đã tận dụng lợi thế tâm lý và chiến thắng.

    Điều này khiến Việt Nam rơi vào nhánh thua và đối đầu với Đài Loan. Nếu thắng, chúng ta sẽ có cơ hội trở lại tranh huy chương vàng với Trung Quốc. Tuy nhiên, do thi đấu cường độ cao, đội tuyển Việt Nam đã không xử lý tốt và để thua với tỷ số 2 - 0, chấp nhận huy chương đồng.

    Liên Quân Mobile là một trong sau nội dung tranh tài tại Asiad trong lần đầu tiên thể thao điện tử (e-Sport) được đưa vào danh mục thi đấu. Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam với nòng cốt là thành viên Team Flash cùng sự bổ sung tân binh Trần "ProE" Quang Hiệp và Trần "XB" Xuân Bách từ GameTV, cựu vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2017.

    Theo quy định, huy chương ở nội dung e-Sport không mang nhiều ý nghĩa do đó không được đưa vào bảng tổng sắp. Tuy nhiên, nó là tín hiệu vui cho thể thao điện tử Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự Asiad.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tuyển Liên quân Mobile Việt Nam dành huy chương đồng Asiad

Share This Page