Chưa ra mắt, iPhone X Plus đã có hàng 'nhái' ở Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG] [​IMG]

    Theo dự đoán của giới công nghệ thế giới, phải tới 11/9 tới, iPhone X 2018 và iPhone X Plus mới ra mắt. Trong đó, iPhone X Plus là phiên bản phóng to của iPhone X với màn hình OLED 6,5 inch. Còn iPhone X 2018 là model 5,8 inch nâng cấp từ mẫu iPhone tai thỏ đầu tiên của Apple. Chưa ra mắt, nhưng hàng "nhái" hai sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường.

    [​IMG] [​IMG]

    Ben Geskin, nhà thiết kế đồ hoạ nổi tiếng trong giới công nghệ, đã mua được các mẫu iPhone đời mới 2018 hàng "nhái" trong chuyến đi tới Trung Quốc. Số tiền bỏ ra không được ông tiết lộ.

    [​IMG] [​IMG]

    Từ hộp đựng cho tới diện mạo của iPhone hàng nhái trông không khác nhiều hàng thật. Dù chạy hệ điều hành Android, giao diện đã được thay đổi để trông như iOS của Apple. Thậm chí, trên mẫu iPhone X Plus hàng "nhái", máy còn được làm khay sim kép, như tin đồn Apple có thể lần đầu tung ra iPhone hỗ trợ 2 sim trong năm nay.

    [​IMG] [​IMG]

    Nhưng theo BGR, dù đã được làm để giống như iPhone thật, vẫn có những chi tiết bề ngoài mà iPhone hàng "nhái" có thể bị phát hiện, như chất liệu kim loại và khung vỏ khá thấp. Hay viền dưới của màn hình dày, không mỏng như cách Apple đã làm trên iPhone X. Phần khuyết phía trên của màn hình tai thỏ trông cũng không mềm mại.

    [​IMG]

    Dù vậy, việc iPhone X Plus màn hình 6,5 inch hàng "nhái" đã xuất hiện trên thị trường củng cố thêm việc Apple sẽ tung ra iPhone tai thỏ cỡ lớn vào tháng 9 tới đây. Trung Quốc là nơi Apple đặt các nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất hiện nay. Đây cũng là nguồn cung cấp tin đồn và nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ về sản phẩm mới.

    Nhà thiết kế đồ hoạ Ben Geskin, người thường cung cấp các tin tức công nghệ rò rỉ về sản phẩm mới, cũng cho rằng Apple sẽ tung ra iPhone X cỡ lớn mang tên X Plus với màn hình 6,5 inch trong năm nay.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chưa ra mắt, iPhone X Plus đã có hàng 'nhái' ở Trung Quốc

Share This Page