Chàng trai bị kẹt trong máy bán đồ chơi tình dục

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 70)

    Nam thanh niên cho biết mua đồ chơi tình dục ở máy bán hàng tự động. Đã trả tiền qua ứng dụng quét mã của điện thoại, món hàng anh chọn vẫn không chịu rơi xuống. Gọi điện đến đường dây nóng ghi trên thân máy nhưng anh cũng không được hỗ trợ, theo Youth Youth Daily.

    Sau đó, chàng trai phát hiện một khe hở nhỏ giữa phần kính bảo hộ và phần thân của máy bán hàng. Anh liền nhét một ngón tay của mình vào với ý định sẽ khều món đồ trong máy cho nó rơi xuống. Song, ngón tay của anh không thể chạm đến món đồ mà còn bị mắc kẹt, không rút ra được. Sau 20 phút loay hoay, Zhu đành phải gọi điện cho đội cứu hộ để được trợ giúp. Lực lượng cứu hỏa phải dùng máy cắt chuyên dụng để giúp anh ta rút ngón tay ra.

    [​IMG]

    Chàng trai bị kẹt ngón tay khi mua sextoy. Ảnh: A.W

    Nhân sự việc này, những nhà tình dục học khuyến cáo đồ chơi tình dục dưới một góc độ nào đó có những mặt tích cực. Ví dụ như bác sĩ có thể chỉ định một số loại kết hợp với thuốc và phương pháp khác nhằm hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến tình dục như bạo dâm, khổ dâm, những người có hoàn cảnh đặc biệt không có khả năng thỏa mãn tình dục.

    Tuy nhiên nếu không được trang bị kiến thức đầy đủ về tình dục, cũng như lạm dụng những công cụ hỗ trợ sẽ dẫn đến sự lệch lạc về tình dục, trái với quy luật tự nhiên. Người dùng có thể tổn thương về mặt tâm sinh lý, thậm chí dẫn đến lối sống bệnh hoạn mà hậu quả của nó không thể lường hết được.

    Có phụ nữ sử dụng sextoy, sau đó đồ chơi lọt vào ổ bụng gây nhiễm trùng nặng, rách vùng âm đạo tiếp với cổ tử cung, viêm phúc mạc tiểu khung, tụ mủ... Các bác sĩ phải mổ để gắp "vật thể lạ" ra ngoài.

    Ngoài ra, dụng cụ trợ dâm không rõ nguồn gốc, không có tiêu chuẩn nào về y tế và vệ sinh là rất nguy hiểm. Chúng có khả năng gây tổn thương, nhiễm trùng, dị ứng và lây truyền bệnh ở cơ quan sinh dục của người sử dụng.

    Các cửa hàng bán đồ chơi tình dục và dụng cụ tránh thai khá phổ biến ở các thành phố Trung Quốc, cho thấy một sự thay đổi lớn trong quan điểm về tình dục. Bác sĩ khuyến cáo người dùng khi làm theo hướng dẫn trên những đồ chơi tình dục nên cẩn thận và đúng cách, tuyệt đối không được lạm dụng và sử dụng chúng theo những cách khác thường sẽ gây nguy hiểm.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai bị kẹt trong máy bán đồ chơi tình dục

Share This Page