Sàn giao dịch chứng khoán Singapore áp dụng Blockchain để xử lý giao dịch nhanh hơn

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 146)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch chứng khoán Singapore hiện đang làm việc với Cơ quan Tài chính của Singapore (MAS), một Cơ sở Ngân hàng Trung Ương của Thành phố, để áp dụng blockchain trong việc xử lý chứng khoán một cách hiệu quả hơn.

    San giao dịch Singapore (SGX) đã phát biểu hôm thứ sáu rằng sự hợp tác nhằm nhắm đến việc phát triển Khả năng Thanh toán cùng với vận chuyển của Đất nước (DvP) để có thể tự động hóa các giao dịch thông qua các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain. DvP là một quá trình xử lý đảm bảo các tài sản được giao dịch chỉ khi các khoản thanh toán tương ứng đã được nhận.

    Hỗ trợ công nghệ là một danh sách các công ty có tiếng tăm như Nasdaq và Công ty dịch vụ cấp cao Deloitte, cũng như blockchain startup Anquan, theo như tuyên bố.

    Mục đích là phát triển một mạng lươi phân bổ các tổ chức tài chính và nhà đầu tư có thể giao dịch các chứng khoán đã được chuyển đổi thành các token kỹ thuật số thông qua các nền tảng blockchain khác nhau.

    Các đối tác nói rằng công nghệ sẽ được thiết kế dựa trên một mã nguồn mở từ phát triển mới nhất của Project Ubin, được MAS đưa ra trong đợt thử nghiệm 2016 trong việc xử lý các giao dịch liên ngân hàng thông qua công nghệ ví cứng phi tập trung. Một báo cái chi tiết đã xác định và kiểm tra thiết kế khóa sẽ được công bố vào tháng mười một.

    Tinku Gupta, Chủ dự án và là người giám đốc công nghệ của SGX đã tuyên bố:

    “Đây là một khởi đầu sẽ phát triển công nghệ blockchain để liên kết kết chuyển tiền và chuyển chứng khoán một cách hiệu quả, loại bỏ các rủi roc ho người mua và người bán trong quá trình DvP”.

    SGX không phải là nền tảng giao dịch chứng khoán đầu tiên chuyển sang blockchain để xử lý chứng khoán một các nhanh hơn.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch chứng khoán Singapore áp dụng Blockchain để xử lý giao dịch nhanh hơn

Share This Page