Video hé lộ quá trình sản xuất ra Galaxy Note9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    Hai đoạn video về nhà máy sản xuất Galaxy Note9 xuất hiện trên Internet đều do chính nhà sản xuất Hàn Quốc thực hiện. Việc công bố hình ảnh bên trong nhà máy lắp ráp smartphone không phải là điều phổ biến đối với các thương hiệu lớn như Samsung.

    Trong cả hai đoạn video, ngoài Galaxy Note9, "nhân vật" xuất hiện chính đều là các robot lắp ráp, chế tạo điện thoại và không thấy xuất hiện con người. Hình ảnh xuất hiện trong clip cũng không giống với hai nhà máy lớn của Samsung ở Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên, mà là nhà máy đặt tại chính Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Đoạn video thứ hai cho thấy hình ảnh gia công khung viền của Note9 từ công đoạt phay cắt đường vát kiểu kim cương, anod hóa nhôm, phủ sơn...

    [​IMG]

    Galaxy Note9 có thiết kế bên ngoài không khác biệt nhiều so với Galaxy Note8 năm ngoái. Tuy nhiên, đây là mẫu Note có màn hình lớn nhất, 6,4 inch, và pin dung lương cao nhất, 4.000 mAh, từ trước đến nay. Tại Việt Nam, sản phẩm vừa có mặt trên thị trường với mức giá khá cao, lần lượt 22,9 và 28,49 triệu đồng cho bản 128GB và 512GB.

    Video:Youtube/vimeo

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video hé lộ quá trình sản xuất ra Galaxy Note9

Share This Page