Điều hành mới của FSA Nhật Bản: Sẽ không còn những quy định khó nhằn lên ngành công nghiệp...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    Người đứng đầu mới của FSA Nhật Bản sẽ hỗ trợ cho ngành công nghiệp tiền điện tử nội địa phát triển và sẽ loại trừ đi các quy định ‘khó nhằn’ khỏi các sàn giao dịch.

    Trong một báo cáo khuyến khích đến ngành công nghiệp tiền điện tử nội địa thì Toshihide Endo, Ủy viên mới được bổ nhiệm của Cơ quan dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) đã phát biểu với Reuters rằng giới chức trách đang nhắm đến việc “tạo cân bằng” giữa bảo vệ nhà tiêu dùng trong khi thúc đẩy đổi mới trong khu vực mà không dùng các chính sách nhọc nhằn nhắm đến các sàn giao dịch tiền điện tử.

    Endo đã phát biểu với Reuters:

    “Chúng tôi không có ý định kiềm chế [lĩnh vực tiền điện tử] quá mức. Chúng tôi muốn thấy nó phát triển trong các quy định thích hợp.”

    Nhật Bản đã dẫn đầu trong số các nền kinh tế lớn của thế giới bằng cách trở thành quốc gia đầu tiên ban hành luật công nhận tiền điện tử như Bitcoin trở thành một phương thức thanh toán hợp pháp trong khi điều tiết các sàn giao dịch tiền điện tử theo chương trình cấp phép quốc gia.

    Tại thời điểm FSA được dẫn đầu bởi Nobuchika Mori, Người đứng đầu phục vụ lâu nhất của Cơ quan đã sử dụng những bước tiến thân thiện đến với các công nghệ mới nổi bao gồm blockchain và fintech sau khi đã đi sau Trung Quốc và Hàn Quốc. Joseph Young đã viết vào đầu tháng 6 khi Mori mãn nhiệm kỳ: “Với cách tiếp cận cùng tư duy tiến bộ của Mori và phần còn lại của FSA đã cho phép Nhật Bản trở thành thị trường giao dịch crypto lớn nhất thế giới, dễ dàng vượt qua Mỹ và Hàn Quốc”.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Điều hành mới của FSA Nhật Bản: Sẽ không còn những quy định khó nhằn lên ngành công nghiệp...

Share This Page