Motorola Razr có thể tái sinh dưới dạng màn hình gập

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 75)

    Blog công nghệ MobielKopen phát hiện một bằng sáng chế mới của Motorola, mô tả về một "thiết bị điện tử có bản lề và các hệ thống hỗ trợ".

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết bị giống như một điện thoại với màn hình lớn gập vào phía trong như ví. Tuy nhiên, trang BGR nhận xét thiết kế này không đẹp, vì phần bản lề đặt ở giữa khiến hình dạng tổng thể tạo ra cảm giác nhìn khá "khó chịu".

    [​IMG]

    Hồi đầu năm, ông Yang Yuanqing, CEO của Lenovo (công ty mẹ của Motorola), chia sẻ rằng các thiết bị có thể gập lại đang trong quá trình sản xuất, đồng thời gợi ý rằng chúng có thể mang thương hiệu Razr.

    "Với công nghệ mới, đặc biệt là khả năng gập lại được của màn hình, tôi nghĩ điện thoại sẽ sớm có nhiều thay đổi về thiết kế và một mẫu điện thoại như vậy sẽ được phát triển và có mặt sớm", ông Yuanqing nói.

    [​IMG]

    Concept về smartphone màn hình gập của Motorola. Nguồn: TechConfigurations


    Smartphone có thể gập lại đang là cuộc đua mới của các nhà sản xuất điện thoại lớn, trong đó nổi bật là Samsung và Huawei. Các công ty như Apple, LG, Motorola và cả Xiaomi cũng được đồn đại đang âm thầm phát triển các thiết bị cầm tay tương tự.

    Tuy nhiên, dù bằng sáng chế đã được công bố, thông tin này vẫn chưa thực sự đảm bảo cho việc Motorola sẽ sản xuất điện thoại gập trong tương lai, hoặc cho ra mắt các sản phẩm có thiết kế giống với những bản vẽ nói trên.

    Razr là một trong những chiếc điện thoại đẹp và thành công nhất của Motorola với hơn 130 triệu chiếc đã được bán ra.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Motorola Razr có thể tái sinh dưới dạng màn hình gập

Share This Page