Cô gái Thái kiện thẩm mỹ viện do bị nhiễm trùng sau nâng ngực

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Đầu tuần này, nữ nhân viên ngân hàng 27 tuổi gửi đơn kiện viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Bangkok. Cô cho biết đã bị nhiễm trùng nặng sau ca nâng ngực, tổng thiệt hại lên đến 900.000 bath (hơn 37.000 USD).

    [​IMG]

    Nữ nhân viên gặp tai họa sau khi đi nâng ngực. Ảnh: The Nation/Asia News Network.

    Luật sư Saranya Wangsukcharoen đại diện nguyên đơn, cho biết năm 2012 khách hàng của mình chi 120.000 bath để phẫu thuật nâng ngực. Hai năm sau, cô quay lại viện thẩm mỹ do bụng đau đớn và sưng phồng. Kiểm tra cho thấy bụng cô gái chứa đầy mủ và chất làm đầy (filler) rỉ ra từ ngực. Viện thẩm mỹ yêu cầu khách hàng này trả thêm 600.000 bath chi phí điều trị và "đền bù" một ca cấy ghép vú bằng silicone trị giá 100.000 bath.

    Năm 2017, người phụ nữ mang thai. Sau khi sinh mổ, cô lại phát hiện trong bụng có lượng filler lớn và đành chi thêm gần 500.000 bath loại bỏ chất làm đầy.

    Viện thẩm mỹ đề nghị tặng khách hàng này 150.000 bath, với điều kiện cô từ bỏ cáo buộc. Cần tiền điều trị, cô gái đồng ý song một tháng sau phải ngừng cho con bú vì ngực tiếp tục rò rỉ filler và nhiễm trùng. "Cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn. Tôi phải nghỉ việc để điều trị", nữ nhân viên bức xúc.

    Cuối tháng 11/2017, một phụ nữ cấy silicone nâng ngực tại một phòng khám cũng bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Tuy đã lấy silicone ra và thay thế bằng loại khác, cô vẫn đau đớn dữ dội. Một tháng sau người phụ nữ phải rút hết mọi chất làm đầy khỏi vòng một. Trong quá trình này, bác sĩ tìm thấy một miếng gạc bên trong ngực phải của cô đồng thời phát hiện loại silicone được sử dụng là kém chất lượng.

    Một trường hợp khác là cựu ca sĩ Jeeranan “May” Kitprasarn. Trên mạng xã hội, cô chia sẻ về trải nghiệm nâng ngực kinh hoàng trị giá 800.000 bath ở Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Vòng một của Jeeranan chảy máu bất thường và nóng rát sau phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ trấn an "không cần lo lắng", nữ ca sĩ yên tâm quay về Bangkok. Tuy nhiên tình trạng ngực đau và chảy máu vẫn tiếp tục. Đến lúc không chịu nổi phải đi khám, Jeeranan mới nhận ra mình bị nhiễm trùng máu nghiêm trọng, cơ hội sống sót chỉ khoảng 10%. May mắn, trải qua ba ca phẫu thuật trong đó có rút bỏ chất cấy ghép, cô đã hồi phục sức khỏe.

    Ngọc Khuê

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Thái kiện thẩm mỹ viện do bị nhiễm trùng sau nâng ngực

Share This Page