Quốc Hội Hàn Quốc thảo luận về lệnh cấm ICO và “đảo Blockchain”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    [​IMG]

    Các nhà làm luật tại Hàn Quốc đã bắt đầu thảo luận về tiền điện tử thêm một lần nữa vào ngày 20 tháng tám trong cuộc họp tập trung chủ yếu vào lệnh cấm ICO của Quốc gia, cũng như các chủ đề khác, theo thông tin từ Business Korea.

    Đặt sự chú ý vào giữa tiền điện tử và cả việc tuyên truyền blockchain từ Seoul, cuộc họp của Quốc hội Hàn Quốc có sự tham gia từ các Bộ trưởng Chính phủ bao gồm Bộ Khoa học và công nghệ thông tin (ICT).

    Ngoài việc tranh luận về cho phép lại Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) có thể tổ chức tại Đất nước, các bên liên quan cũng quan tâm đến sự sáng tạo của ‘đảo blockchain’ của chính Hàn Quốc

    Tại trung tâm trên resort của Đảo Jeju, kế hoạch cho một “đặc khu đặc biệt cho tiền điện tử và blockchain toàn cầu” gợi nhớ lại động thái của Malta trong những tháng gần đây.

    “…Việc thảo luận để cho phép ICO được trong đợi sẽ kéo theo đà cùng với sự chuẩn bị của các phương thức bảo vệ nhà đầu tư và tổ chức của các đội thực thi trong việc thiết lập yêu cầu trong giao dịch tiền điện tử,” theo Business Korea , thêm rằng đầu tiên nó cần phải “xác định sự hợp pháp của tiền điện tử” trước khi có thể đi bước tiếp theo.

    “Chính phủ Hàn Quốc đã cấm toàn bộ các ICO vào tháng chín năm 2017 và đã không dưa ra bất cứ chính sách gì từ sau thời điểm đó”

    “Toàn bộ ngành công nghiệp đang tâp trung vào lập trường của Chính phủ sẽ thay đổi sau các thảo luận của Quốc hội Quốc gia”

    Trong khi đó ngày thứ ba sẽ có một cuộc thảo luận chính sách trên vai trò của blockchain trong cấu trúc đảng phái chính trị.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Quốc Hội Hàn Quốc thảo luận về lệnh cấm ICO và “đảo Blockchain”

Share This Page