Chiều cao vượt trội bạn đồng lứa của cậu út nhà Trump

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 69)

    Thứ tư, 22/8/2018, 00:02 (GMT+7)

    Với chiều cao hơn 1,8 m, Barron Trump vượt 40 cm so với mức trung bình của trẻ trai 12 tuổi tại Mỹ.

    Hôm 19/8, Barron Trump, con trai duy nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania cùng bố mẹ trở về thủ đô Washington DC chuẩn bị cho năm học mới. Trong những tấm ảnh do báo chí ghi lại, cậu bé sắp lên lớp bảy khiến người khác kinh ngạc bởi vóc dáng phổng phao.

    [​IMG]

    Barron Trump mới 12 tuổi đã cao vượt mẹ và sắp bằng bố. Ảnh: AFP.

    Tuy nhà Trump chưa bao giờ công khai thông tin về số đo cậu út, có thể thấy rõ Barron đã vượt qua chiều cao 1,8 m của người mẹ vốn là siêu mẫu và chỉ còn cách chiều cao 1,9 m của bố một chút. Theo dữ liệu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng tránh Dịch bệnh Mỹ, trẻ trai 12 tuổi nước này cao trung bình 1,47 m. Như vậy, Barron cao hơn bạn bè đồng lứa khoảng 40 cm.

    [​IMG]

    Cách đây một năm, Barron đã cao gần bằng Melania dù bà đi giày cao gót. Ảnh: REX.

    Trên mạng xã hội, chiều cao của Barron trở thành đề tài tranh luận hấp dẫn. Một số người nhận định cậu út nhà Trump không thể không to lớn khi có cả bố lẫn mẹ đều cao vượt trội so với mặt bằng chung. Chưa kể, Barron chắc chắn luôn được chuẩn bị những bữa ăn vừa cân bằng vừa bổ dưỡng. Cậu bé cũng ưa thích thể thao, đặc biệt là golf.

    Trên thực tế chiều cao phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền. Bên cạnh đó, sự phát triển thể chất còn chịu ảnh hưởng của chế độ ăn uống, vận động, nội tiết tố.

    [​IMG]

    Barron bên bố, Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

    Ngoài Barron, những người con khác của ông Donald Trump cũng sở hữu chiều cao ấn tượng như Donald Trump Jr. (1,85 m), Eric Trump (1,96 m), Ivanka Trump (1,8 m) và Tiffany Trump (1,73 m). Tương lai, nhiều khả năng Barron sẽ cao vượt Eric để trở thành người cao nhất gia đình Tổng thống Mỹ.


    Minh Nguyên


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chiều cao vượt trội bạn đồng lứa của cậu út nhà Trump

Share This Page