Huobi khởi động dịch vụ mới để sắp xếp quy trình ứng dụng của các token được niêm yết trên...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền điện tử của Singapore là Huobi Group đã ra mắt một sản phẩm mới được thiết kế để sắp xếp các quy trình ứng dụng niêm yết token

    Theo như tuyên bố được chia sẻ với Cointelegraph, dịch vụ mới mà Huobi đã phát triển để cung cấp một quy trình niêm yết minh bạch hơn được gọi là Nền tảng niêm yết tự động Huobi.

    Theo như tuyên bố, các dự án muốn được niêm yết trên Huobi Global hay trên sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tự trị là Huobi HADAX, sẽ cần phải đăng ký và một văn bản cụ thể về dự án. Tuyên bố chỉ ra rằng Nền tảng niêm yết tự động Huobi “sẽ không tự động niêm yết bất cứ token hay coin nào được áp dụng”.

    Khi đã vượt qua quá trình xác minh, người tham gia sẽ có một tài khoản đăng nhập đặc biệt, trong đó sẽ cung cấp quyền đăng, sửa chữa, edit, và xem trước vă bản và trình trạng của các token niêm yết.

    Các dự án đã thất bại khi không thể thông qua sẽ được cung cấp một thông báo gợi nhớ của tái ứng dụng đến HADAX 2.0 và hỗ trợ trong việc đăng ký trên nền tảng mới ra mắt. Các dự án quyết định tái đăng ký cần phải làm theo các quy định niêm yết và nộp đơn cụ thể.

    Tuyên bố còn đưa ra rằng vào cuối năm nay, Huobi hiện đang xem xét việc ra mắt một Trung tâm hiển thị dự án Blockchain Huobi trong Nền tảng niêm yết tự động Huobi, mà sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập đến các báo cáo, video, và các phát sóng trực tiếp.

    Vào tháng bảy, Huobi Group đã cho ra Huobi Cloud cho phép người dùng có thể xây dựng OTC và các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số trên nền tảng hiện hữu của Huobi. Các đối tác cũng có thể sử dụng yêu cầu hội nhập và hệ thống ví, cũng như quản lý tài sản và hệ thống xử lý của nền tảng Huobi Global.

    Cùng tháng đó, HBUS, một “đối tác chiến lược” của Huobi tại Hoa Kỳ, đã xác nhận việc công bố API cho “các nhà giao dịch có kinh nghiệm” tại một số bang của Hoa Kỳ. Sản phẩm được trang bị đến với các người dùng có khối lượng giao dịch cao yêu cầu dữ liệu giá trực tiếp và các công cụ khác. Ngoài ra để theo dõi giá, API cũng cần phải có lịch sử dữ liệu giá, hỗ trợ đối với tùy biến thương mại biên, thiết lập giới hạn mua và bán, và truy dõi lịch sử giao dịch.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Huobi khởi động dịch vụ mới để sắp xếp quy trình ứng dụng của các token được niêm yết trên...

Share This Page