UEFA thành công phát triển hệ thống vé dựa trên blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 174)

    [​IMG]

    Liên đoàn hiệp hội bóng đã Châu Âu (UEFA), Cơ quan hành chính cho các Hiệp hội bóng đá tại Châu Âu, đã tuyên bố việc đã phát triển thành công hệ thống vé mới có sử dụng công nghệ blockchain.

    Theo như trang web EUFA hiện đang thử nghiệm các phương thức mới để khiến cho việc thanh toán vé trở nên đơn giản và an toàn hơn thông qua công nghệ blockchain với đợt Siêu cup sắp tới đây, giữa Real Madrid và Atlético de Madrid tại Tallinn trong tuần này. Các vé sẽ được phân phối hoàn toàn sử dụng các ứng dụng android và iOS dựa trên blockchain. UEFA đã tuyên bố rằng đây không phải là lần đầu tiên Liên đoàn thử nghiệm hệ thống vé blockchain. UEFA đã sử dụng hệ thống để phân phối 50% vé tại Giải chung kết Châu Âu 2018 giữa Atlético và Marseille tại Lyon và sau đó là trận Siêu Cup của UEFA tại Estonia. Nhưng trận đấu giữa Real Madrid và Atlético đã đánh dấu sự kiện đầu tiên được hoàn toàn phân phối đến cộng đồng bởi công nghệ blockchain.

    Hệ thống mới sử dụng một hệ thống phân phối vé dựa trên blockchain song song với các thiết bị Bluetooth di động tại cửa vào sân vận động để xác định vé.

    Trang web đã tuyên bố rằng kế hoạch của hiệp hội là “phát triển hệ thống xa hơn, với đích nhắm trong việc sẽ sử dụng nó tại các sự kiện trong tương lai”.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - UEFA thành công phát triển hệ thống vé dựa trên blockchain

Share This Page