IOTA nay đã chính thức được niêm yết trên eToro

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    Nền tảng đầu tư eToro đã tuyên bố vào ngày hôm nay rằng việc giao dịch IOTA trên nền tảng đã chính thức được bắt đầu. Tin tức đến cùng với các tin tức nổi bật khác của cộng đồng IOTA như giải pháp nguồn mở cho việc đại hội nhập sàn giao dịch cũng như một ví điện thoại/desktop mới.

    Đây là một thời điểm hoàn toàn tốt cho IOTA. Gần đây, Invest In Blockchain đã đưa tin về việc công bố một động IOTA, một giải pháp nguồn mở cho sàn giao dịch để giảm nhẹ việc niêm yết của IOTA. Khi mà IOTA sử dụng “Tangle”, mà không phải là một blockchain thực thụ, nó có thể khó khăn hơn cho các sàn giao dịch niêm yết được tài sản kỹ thuật số này. Trung tâm đã cho sửa những vấn đề vốn có và tăng cường an ninh, mà theo đó sẽ khuyến khích thêm nhiều sàn giao dịch có thể niê yết được nó.

    Cuối cùng, Ví Trinity của IOTA hiện đã có mặt trên điện thoại và sẽ sớm có mặt trên desktop. Về cơ bản thì chiếc ví sẽ tăng cường sự thân thiện người dùng và hy vọng sẽ tăng cường sức hấp dẫn của IOTA cho các người dùng mới.

    Mặc cho tất cả các tin tức tốt, IOTA hiện đang rất ổn định về giá trong thời gian gần đây, lơ lửng ở khoảng 0.50 USD – 0.55 USD trong nhiều ngày qua.

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IOTA nay đã chính thức được niêm yết trên eToro

Share This Page