Công ty Blockchain gọi vốn được 24 tỷ USD cho việc nâng cấp xe bus điện tại Trung Quốc

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    [​IMG]

    Công ty công nghệ AI và Blockchain Seven Stars Cloud Group đã đánh một cú hit khi gọi vốn được 24 tỷ USD cho việc nâng cấp xe bus điện quy mô lớn của nhà tổ chức dịch vụ lớn nhất của Trung Hoa.

    Theo như một tuyên bố báo chí hôm thứ hai, dưới một hợp đồng được thực hiện với National Transportation Capacity Co Ltd (NTS), Seven Stars Cloud sẽ phát hành thu nhập cho thuê tài chính cố định dựa trên sản phẩm thông qua khiếu nại quy định hệ sinh thái blockchain, bao gồm một chiến dịch tại Trung Hoa và chiến dịch khác sẽ được đưa ra trong các thị trường toàn cầu.

    Đặc biệt hơn, thông qua các chiến dịch gây quỹ quốc tế và tại Trung Hoa, thì Seven Stars Cloud – một công ty giao dịch trên Nasdaq – có kế hoạch gọi khoảng 8.75 tỷ USD và 15 tỷ USD thông qua khoảng thời gian trong ba năm. Trong khi đó cho tài chính của Trung Quốc, SSC sẽ tập trung trên quy mộ về các sản phẩm thu nhập cố định, cho các thị trường quốc tế, SSC sẽ cung cấp cả các sản phẩm tài sản kỹ thuật số hóa và lợi nhuận cố định.

    NTS là nhà tổ chức dịch vụ lớn nhất của Trung Quốc về xe bus điện, theo như báo cáo thì họ cũng cung cấp sale, cho thuê tài chính, trạm sạc mạng, và các dịch vụ dữ liệu thời gian thực.

    Bruno Wu, CEO và Chủ tịch của SSC nói rằng hợp đồng dựa trên tài sản và quy mô lớn là “nền móng” cho các công ty fintech blockchain trên toàn cầu.

    Ông cũng thêm rằng:

    “Nó sẽ phục vụ như một cánh cửa sổ đến thế giới về làm thế nào giá trị và thanh khoản tài sản có thể được mở khóa bởi các ngành công nghiệp truyền thống khi mà chúng ta đưa các sản phẩm lợi nhuận cố định vào kỷ nguyên kỹ thuật số.”

    Việc hợp tác đến giữa kế hoạch của Trung Quốc khi muốn thay thế toàn bộ xe bus bằng xe bus điện vào năm 2021. Với dự tính là 145 tỷ USD cho toàn bộ sự thay thế và nâng cấp.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Blockchain gọi vốn được 24 tỷ USD cho việc nâng cấp xe bus điện tại Trung Quốc

Share This Page