Các Thẩm phán Quận thành lập một nhóm nghiên cứu luật Blockchain tại Hàn Quốc

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Một nhóm các thẩm phán, nhà làm luật và các chuyên gia trong ngành công nghiệp tại Hàn Quốc hiện đang thành lập một nhóm nghiên cứu nhắm đến việc thảo luận các vẫn đề pháp lý xuay quanh công nghệ blockchain.

    Được gọi là Xã hội luật Blockchain, nhóm nghiên cứu sẽ tổ chức Hội nghị sáng lập của mình vào 24 tháng tám tới đây tại Tòa án Quận Trung Tâm, trong đó các thành viên tham gia sẽ thảo luận cả các vấn đề về quy định quanh blockchin và làm thế nào để áp dụng công nghệ vào không gian pháp lý.

    Theo như thông cáo báo chí được công bố vào thứ hai thì Jung-yeop Lee thì Chánh án của Tòa án quận tại thành phố Daejeon, thành lập tổ chức như một sáng kiến công nghiệp với ý định thúc đẩy đối thoại trong mục tiêu công bằng và lập pháp của Quốc gia, cũng như tại bất cứ nơi đâu trong xã hội.

    Theo như tuyên bố:

    “Xã hội luật Blockchain được thành lập không chỉ để nghiên cứu công nghệ blocchain từ các khía cạnh pháp lý, nhưng cũng để thúc đẩy hợp tác liên ngành qua các lãnh thổ, như kinh tế, kỹ thuật máy tính, lĩnh vực kinh doanh”.

    Các chủ đề ban đầu được đưa ra tại sự kiện thành lập bao gồm sử dụng blockchain trong kiểm toán và đánh thuế, các vấn đề pháp lý nổi lên từ sử dụng hợp đồng thông minh, nghiên cứu trên pháp lý blockchain và quy định cho các startup blockchain.

    Sáng kiến này đến vào thời điểm khi mà các động thái pháp lý liên quan đến tiền tử, blockchain và bán token được phát triển bởi các nhà làm luật và các nhà quản lý tại Đất nước.

    Tuy nhiên chính phủ Hàn Quốc cũng tăng gấp đôi trên nỗ lực hỗ trợ phát triển blockchain cho hàng loạt các ứng dụng với các tài nguyên tài chính và công nghệ.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các Thẩm phán Quận thành lập một nhóm nghiên cứu luật Blockchain tại Hàn Quốc

Share This Page