KHÔNG CÒN COINBASE VÀ BITPAY: BẠN ĐÃ CÓ THỂ THỰC HIỆN XỬ LÝ THANH TOÁN BITCOIN TRỰC TIẾP...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    [​IMG]

    Các thương nhân nay đã có thể sử dụng tổng node Bitcoin để thực hiện các thanh toán của mình thông qua server BTCPay chỉ dưới 6 USD một tháng – mà không cần phải có đặc tính mạng lưới Lightning.

    Loại bỏ sự tín nhiệm với Microsoft Azure


    Một giải pháp đã được đưa ra bởi nhà phát triển Bitcoin là Nicolas Dorier ngày 18 tháng tám đã giải thích về cách làm thế nào mà các thương nhân muốn chấp nhận thanh toán mà không qua thủ tục ngân hàng giờ đây có thể hoàn toàn độc lập. Một vấn đề thứ cấp, bắt buộc phải sử dụng Microsoft Azure, cũng đã được giải quyết, giảm chi phí và sự phụ thuộc vào các bên thứ ba.

    Dorier đã giải thích:

    “BTCPay Server nay đã có thể được quản lý chỉ bởi 1 cú click đơn giản đến Azuze. Tuy nhiên, sự đơn giản cũng có cái giá: khoảng 6 USD mỗi tháng”.

    Khi mà bạn có thể giảm xuống chỉ còn khoảng 20 USD mỗi tháng bởi việc thực hiện theo hướng dẫn sau khi đồng bộ hóa lần đầu. Chi phí của Azuze vẫn là cao quá đáng.

    Một biến chứng nữa nằm trong thực tế là Azure không thể được thanh toán bằng Bitcoin, dẫn đến một số thương nhân “phải nhức đầu mỗi [khi thanh toán] cho tài khoản Azure của họ vì lý do về thẻ tín dụng của họ.”

    Nguồn mở là ‘lối thoát’


    Mặc dù đã tồn tại khoảng một năm, nhưng BTCPay gần đây đã nổi lên trong thế giới tiền điện tử khi thương gia kỳ cựu CheapAir công khai chuyển sang cổng nguồn mở sau khi không hài lòng với Coinbase và từ chối đối thủ cạnh tranh là BitPay.

    Dorier nói với Bitcoinist trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái: “Bitcoin chính nó là phi tập trung, nhưng việc xử lý thanh toán thì không, họ đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để lạm dụng khách hàng của mình.”

    BTCPay là một lối thoát.

    Sử dụng nhà cung cấp VPS thay thế cho Azure, chẳng hạn như thời gian biểu dựa trên Lithuania của Dorier, mang lại chi phí chỉ từ 6 USD mỗi tháng thay cho mức tối thiểu 20 USD cho việc thanh toán giao dịch Bitcoin bằng cách sử dụng nút đầy đủ.

    Ông nói “Nếu ngày mai chính phủ Hoa Kỳ cấm Bitcoin, hoặc việc sử dụng Bitcoin “khó khăn hoặc không yêu nước” (điều này sẽ xảy ra khi BTC và USD gây xung đột lợi ích của nhau) và người bán đang sử dụng Microsoft Azure, sau đó rất nhiều cửa hàng sẽ đóng cửa. Điều này sẽ làm tổn thương hệ sinh thái.”

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - KHÔNG CÒN COINBASE VÀ BITPAY: BẠN ĐÃ CÓ THỂ THỰC HIỆN XỬ LÝ THANH TOÁN BITCOIN TRỰC TIẾP...

Share This Page