Bằng sáng chế blockchain mới của IBM có thể áp dụng cho việc chống rửa tiền

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ IBM vừa mới nộp một bằng sáng chế trên đặc tính node trong công nghệ Blockchain, theo như văn bản từ Văn phòng bằng sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ.

    IBM vẫn chưa thỏa mãn hoàn toàn với việc làm việc với hàng loạt các ngành công nghiệp trong lĩnh vực blockchain, theo báo cáo thì công ty đã nộp một bằng sáng chế về công nghệ blockchain.

    Một văn bản được xuất bản bởi Văn phòng bằng sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) trên 16 tháng tám đã đưa ra việc công ty công nghệ này đã nộp một bằng sáng chế cho hệ thống “đặc tính node trong blockchain”.

    Theo như báo cáo bởi Cointelegraph, hệ thống đã giới thiệu một phương thức khai thác dữ liệu từ các node trong mạng lưới blockchain. Điều này sẽ xác định các loại giao dịch có thể, như tất cả các giao dịch trên mạng lưới blockchain sử dụng node có chứa các thông tin hữu dụng về chính giao dịch.

    Đặc tính có thể được trích xuất từ việc khai thác văn bản, trích xuất thực thể, phân tích thông tin và khám phá, tuân thủ, khai thác ngữ nghĩa và ontology dựa trên khám phá thực thể.

    Và khi mà hệ thống có khả năng phát hiện vi phạm các giới hạn chuyển giao hàng ngày hay các giao dịch tiền số đáng ngờ trên blockchain, có thể được sử dụng như một phương thức để chống rửa tiền (AML).

    Ứng dụng bằng sáng chế này chỉ là một trong những mở rộng của công ty công nghệ trong công nghệ blockchain. Đầu tháng này, đã được báo cáo rằng công ty đã hợp tác với gã khổng lồ vận chuyển, Maersk trong phát triển của blockchain trong ngành công nghiệp vận chuyển.

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bằng sáng chế blockchain mới của IBM có thể áp dụng cho việc chống rửa tiền

Share This Page