Gã khổng lồ bán lẻ JD.com của Trung Quốc ra mắt nền tảng mở Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    JD.com, nhà cung cấp thương mại điện tử và bán lẻ lớn nhất của Trung Quốc, đã phát triển một nền tảng blockchain cho phép khách hàng có các giải pháp blockchain của mình để nâng cao sự minh bạch, hiệu quả và an ninh trên các hoạt động tổ chức.

    Nền tảng mở Blockchain JD sẽ mở rộng dịch vụ bán lẻ của công ty và sẽ cho phép các khách hàng xây dựng một hợp đồng thông minh trên cả các đám mây doanh nghiệp công khai và tư nhân.

    Nền tảng sẽ cho phép các công ty truy dõi theo hướng di chuyển của sản phẩm, đánh giá tài sản, bản quyền kỹ thuật số và chứng chỉ xác thực. Công ty sẽ đánh giá điều khiển chất lượng của đề xuất trên kho ứng dụng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các ứng dụng.

    Hàng loạt dịch vụ có sẵn

    Nền tảng bao gồm một kho ứng dụng đề xuất phần mềm và hàng loạt các lớp blockchain được phát triển bởi các đại lý phần mềm độc lập cũng như nhóm phát triển nội bộ của JD.com.

    Nền tảng sẽ đặc biệt giúp đỡ cho các công ty thiếu khả năng phát triển các giải pháp blockchain của chính công ty.

    Công ty bảo hiểm China Pacific (CPIC) đã trở thành đối tác JD.com đầu tiên sử dụng nền tảng blockchain mở. Công ty bảo hiểm áp dụng một ID blockchain đặc biệt đến mỗi văn bản hóa đơn, nâng cao hiệu quả và sắp xếp quá trình tính toán, từ đó tăng cường an ninh quản lý của các hóa đơn điện tử.

    Yanhong Pan, Phó Chủ tịch và Giám đốc tài chính tại CPIC, đã nói rằng hệ thống hóa đơn điện tử đã cải thiện một cách hiệu quả.

    Jian Pei, nhà giám sát dữ liệu lớn và chuỗi cung cấp thông minh tại JD.com đã nói rằng nền tảng mở được phát triển bước đầu cho chính hoạt động của công ty trong việc nâng cao tầm nhìn cho người tiêu dùng.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ bán lẻ JD.com của Trung Quốc ra mắt nền tảng mở Blockchain

Share This Page