Bố ung thư nằm cáng đưa con gái vào lễ đường

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    Ông Pedro Villarin, 65 tuổi, phải chiến đấu với ung thư gan giai đoạn cuối. Ông từng tiết lộ mong muốn dắt tay con gái út Charlotte Villarin vào lễ đường trong ngày cô cưới.

    Ông Pedro đã nằm liệt giường suốt một năm. Đám cưới của Charlotte diễn ra hôm 9/8. Gia đình quyết định thuê xe cứu thương và một y tá riêng để đưa ông Pedro từ bệnh viện tới nơi tổ chức hôn lễ ở thành phố Las Pinas, thuộc vùng Metro Manila, theo Straitstimes.

    [​IMG]

    Ông Pedro nằm cáng dẫn con gái vào lễ đường. Ảnh: L.T.

    Ban đầu, gia đình lên kế hoạch để ông Pedro ngồi trên xe lăn, nắm tay con vào lễ đường. Tuy nhiên, ông bố quá yếu nên người thân quyết định đặt ông trên cáng cứu thương. Họ hàng và những người tổ chức tiệc cưới cùng giúp đỡ đẩy chiếc xe hướng về phía bàn làm lễ. Ông Pedro nằm, tay run rẩy đan chặt lấy tay con gái dẫn cùng vào lễ đường. Đứng bên trái là mẹ cô dâu.

    "Ông Pedro Villarin đã dẫn con gái vào lễ đường như bất cứ ông bố nào khác vẫn làm, dù sức khỏe quá yếu. Đó là cả một nỗ lực lớn và là khoảnh khắc đầy xúc động", thợ chụp ảnh cưới Law Tapalla nói.

    Ba ngày sau khi con gái kết hôn, ông Pedro Villarin qua đời. Dường như người cha này biết mình có một nhiệm vụ cuối cùng trước khi trút thở cuối cùng. Nhiệm vụ ấy chứng minh cho tình yêu phụ tử bất diệt.

    "Trước ngày cưới, chúng tôi ra vào bệnh viện liên tục. Tôi tổ chức đám cưới sớm hơn dự tính là vì bố. Ông ấy thực sự đã rất cố gắng, vì tôi biết khi đó ông đau lắm. Cảm ơn Chúa đã phù hộ để ông thực hiện được nguyện vọng cuối đời", Charlotte chia sẻ.

    Chia sẻ bức ảnh chụp mình hôn bố trong đám cưới, Charlotte viết: "Bố, con yêu bố rất nhiều".

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bố ung thư nằm cáng đưa con gái vào lễ đường

Share This Page