Google đổi doodle đầy màu sắc chào đón Asiad 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 70)

    Khi truy cập trang chủ Google, phần Doodle sẽ hiển thị ảnh động đầy màu sắc, đồng thời sẽ chuyển tiếp đến các hình ảnh khác là 6 nội dung thi đấu tại Asiad 2018, gồm cử tạ, bắn cung, cầu mây, đấu kiếm... nhưng không có bóng đá. Khi nhấp chuột vào biểu tượng này, các thông tin liên quan đến "Đại hội thể thao châu Á 2018" sẽ hiển thị.

    [​IMG]

    Giao diện tranh tìm kiếm Google với Doodle chào đón Asiad 2018.

    Đại hội thể thao châu Á (Asian Games - Asiad) chính thức khai mạc hôm nay 18/8 và đây cũng là lý do Google thay đổi Doodle chào mừng. Đại hội được tổ chức 4 năm một lần. Năm nay là năm thứ 18 Đại hội diễn ra và Indonesia là quốc gia đứng ra đăng cai.

    Asiad lần này quy tụ hơn 570 vận động viên của hơn 45 quốc gia tham dự, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên bộ môn thể thao điện tử (e-Sport) được đưa vào tranh tài và Việt Nam cũng tham dự tất cả 6 nội dung.

    Trong những dịp lễ lớn hoặc các ngày đặc biệt, Google vẫn thường đổi logo trên trang tìm kiếm của mình bằng một bức vẽ, trò chơi hoặc hình động, được gọi là Doodle. Doodle lần đầu tiên được Google sử dụng vào năm 1999 để chào đón lễ hội Burning Man.

    Bảo Lâm (theo IndiaTimes)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google đổi doodle đầy màu sắc chào đón Asiad 2018

Share This Page