Binance, LCX hợp tác cho ra mắt sàn giao dịch Tiền mặt định danh – Tiền điện tử tại...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Binance, sàn giao dịch tiền điện tử dẫn đầu trên thế giới bởi khối lượng giao dịch, đã hợp tác với sàn giao dịch Tài sản tiền số Liechtenstein (LCX) để tạo ra và ra mắt một nền tảng giao dịch tiền điện tử cho phép người dùng có thể giao dịch trực tiếp các loại tiền mặt định danh như Euro.

    Công ty tại Malta đã tuyên bố Binance LCX như một tuyến mặt trận trước của hoạt động giao dịch của mình trong nền kinh tế Trung ương Châu Âu. Đợt liên minh mới này sẽ cho phép người dùng tiền điện tử có thể giao dịch các tài sản tiền số của họ cho Francs Thụy Sĩ (CHF) và Euros (EUR). Binance sẽ giám sát các hoạt động và quản lý trên nền tảng công nghệ, trong khi thống nhất với LCX sẽ có trách nhiệm quản lý hỗ trợ khách hàng và tuân thủ các quy định.

    “Tôi tin tưởng Binance LCX sẽ tạo ra một cánh cổng fiat-crypto phù hợp và đáng tin cậy cho các chuyên gia và các nhà đầu tư thường xuyên,” theo CEO của Binance là Changpeng Zhao. “Tôi hy vọng Binance LCX sẽ điều khiển các tiêu chuẩn mới trên khả năng sử dụng và sự tuân thủ đến ngành công nghiệp blockchain, và chúng tôi cũng rất hào hứng khi có thể mang những kinh nghiệm liên quan và những thực hành tốt nhất để phát triển đội ngũ mới của mình tại Liechtenstein.”

    LCX, như một tổ chức cá nhân, là “một sàn giao dịch được thực hiện cho các nhà đầu tư cấp cao cung cấp sự quản lý trên tiền số, một nền tảng giao dịch nâng cao cho các token chứng khoán và các tài sản tiền số khác.”

    LCX hiện đang xem xét việc có được một giấy phép MiFID II cùng với đạo luật Ngân hàng Liechtenstein. Sàn giao dịch cũng sẽ được áp dụng trên việc cho phép Đạo luật Blockchain Liechtenstein, một khởi đầu toàn diện bởi Chính phủ Liechtenstein để xây dụng một an ninh pháp lý cho các doanh nghiệp blockchain và tiền điện tử.

    Việc hợp tác của Binance LCX đã thu hút được hỗ trợ từ phía Adrian Haslet, Thủ tướng của Liechtenstein, cho thấy một hỗ trợ chính trị và quy định mạnh mẽ cho khởi đầu này. Haslet đã nói rằng:

    “Chúng tôi chào đón Binance LCX đến với Liechtenstein. Công nghệ Blockchain đặt cơ sở nền tảng cho toàn bộ ngành công nghiệp mới. Chúng tôi rất tự tin rằng sự xuất hiện của khung quy định tương lai và hiện hữu của Liechtenstein cùng với thực thi cung cấp một nền tảng vững chắc cho Binance LCX và các công ty Blockchain khác để cung cấp các dịch vụ xuất sắc tại Liechtenstein.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance, LCX hợp tác cho ra mắt sàn giao dịch Tiền mặt định danh – Tiền điện tử tại...

Share This Page