Phân tích giá Bitcoin: tiền điện tử nhảy vọt lên 6,500 USD – vẫn còn rất nhiều người tin...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    Bitcoin đã khiến cho mọi người lên bờ xuống ruộng. Tại thời điểm hiện tại, đồng tiền điện tử thống trị trên thế giới lại một lần nữa được giao dịch ở mức 6,500 USD. Những ngày vừa qua đã là một cuộc hành trình cho tài sản này khi mà giá của nó cứ lơ lững giữa 6,400 USD đến 6,300 USD, và sau đó lại rơi xuống dưới 6,200 USD vào cuối tuần. Đồng tiền này hiện nay đã thêm vào vài trăm trong giá của nó và khiến cho rất nhiều người băn khoăn không biết rằng liệu đà của nó có thể trụ vững, hay nếu như đồng tiền này sẽ chìm nghỉm vào bóng đêm như đã làm trước đây.[​IMG]Jeremy Gardner – Đối tác quản lý của công ty đầu tư Ausum Ventures – đã nói rằng hiện tượng giá hiện nay không có gì là lạ; chúng đã xảy ra kể từ khi khái niệm xuất thân của Bitcoin và sẽ còn tồn tại cho đến ngày mà Bitcoin chết.

    “Tôi đã thấy được Bitcoin giảm từ 20 USD xuống 2 USD và 1,200 USD xuống 250 USD,” ông đã giải thích. “Siêu tăng trưởng theo sau một đợt điều chỉnh giá mạnh thì không có gì là mới cả.”

    Nick Colas – đồng sáng lập của công ty phân tích thị trường DataTrek Research – lại không hoàn toàn đồng ý. Ông nói rằng sự thay đổi giá gần đây nên đến không hề là ngạc nhiên khi nói đến sự hứng thú của những nhà hứng thú ngoan cường của Bitcoin và nói rằng giá của bitcoin “trôi nổi” dựa trên việc cái nhìn chung của mọi người đến với nó.

    “Vấn đề với Bitcoin chính là giá được điều khiến 100% theo tâm lý thị trường,” ông đã tuyên bố. “Nó vẫn còn là một công nghệ mới, và trong những ngày đầu tiên của việc áp dụng, vẫn không có nhiều ngoài sự tin tưởng rộng để làm giảm giá trị của nó.”

    Ông còn tuyên bố rằng sự đánh đu trong giá của Bitcoin đã được tiếp nhiên liệu bởi các nhà quản lý quy định, đặc biệt nói đến kế hoạch của Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) về ETF bitcoin sắp tới.

    “Nhịp điệu này hoàn toàn là một tin đồn suy đoán, có những công cụ tài chính mới tiến đến để giao dịch chúng, và sau đó thì lại không có. Sau đó thì nó lại rớt giá,” ông đã nhận xét. “Năm trước, sàn giao dịch tương lai tại Chicago đã thực hiện các hợp đồng Bitcoin, và khi không ai muốn giao dịch chúng, khí đã lọt ra khỏi các bọt bóng.”

    Mặc cho tất cả, một vài cá nhân vẫn giữ vững sự trung thành đối với Bitcoin, và tin tưởng vào công cụ cách mạng trong tương lai tài chính. Gardner đã khẳng định, “Bitcoin và các tài sản tiền số quan trọng vì chúng cung cấp một lớp tài sản kỹ thuật số có chủ quyền trong một thế giới Orwellian đang phát triển.”

    Others believe bitcoin has a prominent future but needs time to overcome the numerous technical issues it’s facing. Ran Neu-Ner – host of CNBC’s “Crypto-trader” – recently mentioned:

    Nhiều người khác tin rằng Bitcoin có một tương lai đầy hứa hẹn nhưng cần thời gian để khắc phục được những vấn đề kỹ thuật mà nó đang phải đối mặt.

    Theo Nulltx​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin: tiền điện tử nhảy vọt lên 6,500 USD – vẫn còn rất nhiều người tin...

Share This Page