Ripple hợp tác với ba sàn giao dịch tiền số như một phần của giải pháp XRapid

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    Ripple đã thêm ba sàn giao dịch tiền điện tử vào thỏa thuận sản phẩm thanh toán xuyên biên giới của mình, theo tin tức được công bố ngày 16 tháng tám.

    Ripple đã hợp tác với các nền tảng giao dịch tiền điện tử Bittrex, Mexican Bitso, và Philippine Coins.Ph của Hoa Kỳ để xây dụng một hệ sinh thái ‘toàn vẹn’ của sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số.

    Sự hợp tác sẽ cho phép giải pháp thanh toán xRapud của Ripple di chuyển giữa XRP và dollar Mỹ, Mexican pesos, và Philippine pesos. Ripple đã giải thích chính sách tổ chức như sau:

    “Một Tổ chức tài chính (FI) có tài khoản với Bittrex sẽ bắt đầu một thanh toán trong dollar Mỹ thông qua xRapid, mà sau đó sẽ ngay lập tức chuyển đổi thành XRP trên Bittrex. Số lượng thanh toán trong XRP được thỏa thuận thông qua ví cứng XRP, sau dó là Bitso, thông qua pool thanh khoản Mexican peso, ngay lập tức chuyển XRP sang tiền mặt định danh, sau đó sẽ được hoàn tất tại đích đến của tài khoản ngân hàng.”

    XRapid là một giải pháp thanh khoản cho hệ thống xử lý xuyên thời gian thực dựa trên blockhain, được phát triển để cơ sở vận chuyển tiền mặt định danh quốc tế giữa các tổ chức tài chính. Giám đốc chiến lược thị trường của Ripple là Cory Johnson đã nói rằng:

    “Chúng tôi đã thấy rất nhiều thí điểm xRapid thành công, và khi chúng ta chuyển sản phẩm từ trứng nước sang sản xuất vào cuối năm nay, những đối tác giao dịch này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp đến các tổ chức tài chính với sự thoải mái và đảm bảo rằng các khoản thanh toán sẽ di chuyển liên tục giữa các loại tiền tệ liên quan”.

    Vào tháng năm, các tổ chức tài chính tham gia vào thí điểm của nền tảng xRapid, đã thử nghiệm thanh toán giữa Mỹ và Mexico, đã báo cáo giao dịch tiết kiệm được 40-70%. Ngoài ra, các bên tham gia cũng đã chú ý một sự cải thiện trong tốc độ giao dịch từ 2 đến 3 ngày xuống chỉ còn “hơn hai phút”

    Mặc cho thử nghiệm đã cho thấy hiệu suất sản phẩm, Giám đốc cryptographer của Ripple là David Schwartz đã tuyên bố rằng ngân hàng dường như không triển khai blockchain để xử lý các thanh toán quốc tế, đưa ra các vấn đề trên tính bảo mật và quy mô thấp.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple hợp tác với ba sàn giao dịch tiền số như một phần của giải pháp XRapid

Share This Page