Đào Genesis để kết thúc các hợp đồng tiền số không lợi nhuận

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Dịch vụ đào đám mây Genesis Mining hiện đang bắt một số khách hàng của mình phải nâng cấp đăng ký lên năm năm hay nếu không họ sẽ bị mất dịch vụ, với tin tức được tuyên bố vào hôm thứ năm.

    Startup với trụ sở tại Iceland đã phát biểu trong một blog rằng họ sẽ cho kết thúc các hợp đồng không hạn chế của các khách hàng không chi ra đủ cho các phí bảo trì trong 2 tháng do sự tụt dốc của trị trường tiền điện tử trong hiện tại. Các khách hàng mong muốn được giữ dịch vụ cần phải nâng cấp lên một tài khoản cấp cao mới.

    Việc đào hiện đang trở nên phức tạp và chuyên sâu năng lượng hơn, theo công ty khiến cho nó phải xem xét lại các chính sách của mình. Hiện tại, tất cả các người dùng cần phải chuyển sang hợp đồng năm năm cộng với không thể kết thúc sớm. Khoản phí cho mỗi nghìn tỷ hash mỗi giây (TH/s) sẽ giảm xuống từ 285 USD còn180 USD.

    Công ty đã nói rằng:

    “Thật không may, Bitcoin đã trên con đường trượt dốc dài vào khoảng tháng một. Xu hướng này cộng với sự tăng trưởng mạnh giữa tháng 4 và 5 đã giảm thiểu kết quả đào. Và như một kết quả, một số hợp đồng người dùng hiện đang đào ít hơn số phí bảo trì hàng ngày, vậy thêm giờ chúng ta sẽ có khoản thời gian 60 ngày ân hạn, sau đó thì các hợp đồng mở sẽ bị kết thúc”.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đào Genesis để kết thúc các hợp đồng tiền số không lợi nhuận

Share This Page