Trang trại đào Bitcoin tại Norway nhận một đe dọa đánh bom vì gây ồn ào

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 189)

    [​IMG]

    Có vẻ như sự phát triển của tiền điện tử tại Norway không được chào đón cho lắm khi mà một cơ sở đào Bitcoin tại Đất nước này vừa mới nhận được một đe dọa đánh bom.

    Theo như tờ báo Vakdalposten thì công ty đào này được gọi là Kryptovault được tổ chức tại thành phố của Follum, Honefuss, và Dale vừa nhận được một đe dọa đánh bom hôm thứ bảy say khi một báo cáo trên công ty xuất hiện trên tờ báo địa phương.

    Giám đốc điều hành của Kryptovault là Gjermund Hagesaeter cũng đã phát biểu với tờ báo Ringerikes Blad và đã giải thích rằng phía cảnh sát đã được thông báo ngay lập tức sau khi đe dọa được nhận. Ông cũng đã nói rằng mình cũng đã cảnh báo nhân viên cần phải cực kỳ cẩn thận khi thực hiện công việc của mình.

    Haegesater đã phát biểu với Ringerikes Blad:

    “Đe dọa đã được báo lên cho cảnh sát và vấn đề cũng đã được cân nhắc nghiêm ngặt. Chúng tôi ngoài ra cũng đã hỏi phía cảnh sát truy cập đến liệu có cần phải có hành động xa hơn không. Cơ sở tại Follum được thiết lập trong một khu vực rào chắn, nên sẽ là khó khăn cho bất cứ kẻ xâm nhập nào muốn lọt vào, nhưng cơ sở tại Dale lại dễ dàng tiến nhập hơn nên chúng tôi cũng đã cảnh báo với mọi người cần phải cẩn thận trên mọi bước chân”.

    Trong một phát biểu khác với Vakdalsposten, Haegesaeter cũng đã thú nhận rằng đã có một vài tranh cãi với cư dân trên cơ sở đào tại Honefoss và Dale.

    Lời đe dọa đánh bom:

    “Đây hoàn toàn là sự phá hoại. Nếu như các người muốn mở rộng đào tiền số và khiến cho đất nước ngập trong tiếng ồn, thì các người sẽ phá hoại sự bình yên. Và tôi đang đe dọa về việc gửi cho các người vài thứ rất là bùng nổ.”

    Nhân viên của Kryptovault tại Dale đã được khuyên cần phải đặc biệt cảnh giác và họ cần phải sơ tán ngay trong trường hợp nếu có bất cứ hành động bất thường nào xảy ra. Phía cảnh sát đã được thông báo, theo như Vaksdalsposten, và họ xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trang trại đào Bitcoin tại Norway nhận một đe dọa đánh bom vì gây ồn ào

Share This Page