Hungary đang làm việc trên khung quy định tiền số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Theo tin tức thì phía Hungary hiện đang làm việc trên một khung quy định về giao dịch tiền điện tử thông qua một nhóm thực thi được thiết lập cho mục đích này.

    Hiện Quốc gia vẫn còn rất xa trong việc trở thành một thiên đường tiền số với việc đánh thuế và sự thiếu nhận định bởi Bộ Tài chính và Hệ thống ngân hàng của Quốc gia.

    Đồng tiền điện tử dựa trên Blockchain, Korona, đã được giới thiệu bởi nhóm phát triển Korona và dẫn đầu bởi Jean-Marc Stiegemeier, cựu cố vấn tài chính Wall Street, dường như đã biến mất hoàn toàn khỏi truyền thông. Dường như đồng tiền số của quốc gia đã không đạt kịp deadline 26 tháng ba do đợt ICO đã không gây đủ tiền. Vị trí gần đây nhất liên quan đến tiền số tại Hungary đã được xác định bởi tuyên bố gần đây bởi Bộ trưởng:

    “Hungary hiện nay đang xem xét việc quy định các công cụ tiền số, và ngân hàng trung ương, cơ quan thuế, bộ Tài chính và các cơ quan khác đã thiết lập một nhóm làm việc hợp tác để đánh giá pháp lý, kinh tế, thực thi pháp lý, rửa tiền và các khía cạnh khác của tiền điện tử với việc giới thiệu thêm các quy định chi tiết hơn.”

    Việc đánh thuế của tiền điện tử tại Hungary ở mức 15% cùng với các quốc gia khác như Pháp, Quốc gia gần đây đã chỉnh sửa lại chỉ số, với chỉ số được giảm thiểu nếu như giao dịch được thực hiện như một phần của Liên doanh kinh doanh, mà trong đó đã giảm 9% thuế thu nhập doanh nghiệp.

    Hungary có một luật thuế cứng nhắc và vì phía công dân thường dùng các chiêu trò lách luật xoay quanh yêu cầu thuế như các tổ chức đầu tư mang gánh nặng thuế và rủi ro pháp lý. Liên quan đến tiền điện tử, không có thuế trên quà tặng hay vay mượn nên làm việc trên những giao dịch tiền điện tử này chính là một lựa chọn cho các nhà đầu tư.

    Theo Bitcoinnews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hungary đang làm việc trên khung quy định tiền số

Share This Page