Hàn Quốc mở ngân sách 880 triệu USD cho các dự án công nghệ bao gồm blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Chính phủ Hàn Quốc sẽ đầu tư hơn 880 triệu USD vào năm sau trong mục tiêu thúc đẩy phát triển đổi mới công nghệ bao gồm blockchain.

    Theo như thông tin Chính phủ công khai hôm thứ ba, Bộ trưởng Hàn Quốc Kim Dong Yeon đã chủ trì một buổi gặp mặt bộ trưởng hôm 13 tháng tám để giới thiệu kế hoạch đầu tư của Chính quyền cho tăng cường đổi mới vào năm năm tới. Dữ liệu được tiết lộ trên trang web của Bộ Kinh tế và Tài chính đã chỉ ra rằng Chính phủ đã thiết lập việc phân bổ 1 nghìn tỷ won, hay khoảng 880 triệu USD vào năm 2019 – khoảng 80% tăng trưởng khi so sánh với năm 2018 – để đầu tư vào các công nghệ bao gồm blockchain, dữ liệu khủng hay AI.

    Hơn nữa, chính quyền cũng nói rằng họ sẽ đầu tư tổng cộng 8-9 tỷ USD vào lĩnh vực trong năm năm tới. Mục đích là “tập trung trên việc thúc đẩy dữ liệu khủng và AI, phát triển công nghệ blockchain để đảm bảo quản lý bảo mật dữ liệu và thúc đẩy chia sẻ kinh tế,” theo như tuyên bố.

    Trong khi kế hoạch đầu tư cấp độ cao chỉ đưa ra một ít thông tin về bao nhiêu tiền dành cho ngân sách đến các dự án liên quan đến blockchain, nỗ lực theo sau các tin tức trước đó rằng Bộ ICT đưa ra rang sẽ phân bổ 9 triệu USD năm 2019 cho các startup blockchain. Theo tin tức tử CoinDesk vào tháng sáu rằng Bộ ICT hiện đang làm việc với các cơ quan chính phủ khác để phát triển 6 dự án thí điểm mà sẽ chấp nhận blockchain trong các dịch vụ công cộng.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc mở ngân sách 880 triệu USD cho các dự án công nghệ bao gồm blockchain

Share This Page