Thị trường tiền điện tử vẫn giữ được đà mặc cho có một sự thoái lui nhẹ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    [​IMG]

    Thi trường tiền điện tử tiếp tực đà tích cực của mình vào buổi chiều thứ tư khi phần lớn các coin đã tăng trưởng 2 con số trong hơn 24 giờ qua. Và quan trọng hơn nữa, các altcoin có một biểu hiện vô cùng độc lập khi so với giá bitcoin, với hàng loạt coin đã biểu hiện tốt hơn cả đồng coin thống trị theo dữ liệu vốn hóa thị trường.

    Tại thời điểm hiện tại, BTC hiện được giao dịch ở khoảng 6,350 USD, có một thời gian ngắn vượt qua được 6,600 USD trong ngày trước khi giá tụt lại. Ethereum đã trở về điểm 300 USD, mặc dù nó đã giảm nhẹ xuống mức 286 USD tại thời điểm hiện tại.

    Có lẽ như coin có biểu hiện chậm chạp nhất là Bitcoin Cash, khi nó tăng 5% và giữ dưới mức 510 USD sau khi chạm đến mức 530 USD trong ngày. Ripple (XRP) ngoài ra cũng đã vươn lên sau tổn thất lớn với 12% tăng trưởng và hiện đang được giao dịch tại mức 0.288 USD trên Bitfinex, mặc cho nó đã chạm đến được điểm 0.30 USD vào đầu ngày.[​IMG]XRP/USD | Bitfinex

    EOS cũng đã tăng khoảng 8% trong hơn 24 giờ qua, hiện đang được giao dịch ở khoảng 4.70 USD, với Stellar hiện đang giao dịch tại khoảng 0.22 USD, tăng chậm chạp với 4% mà trong đó nằm dưới toàn biểu hiện thị trường. Với Litecoin cũng đã tăng khoảng 8% để lấy lại mức 56 USD nhưng vẫn đang trên đường đòi lại tổn thất từ những ngày trước.

    NEO và Ehereum Classic đã có một sự tăng trưởng mạnh với 15% mỗi đồng, mặc cho trước đây đã rớt dưới mức 17 USD sau một đợt bán tháo vào chiều thứ tư. ETC vẫn giữ mức 12 USD sau khi tăng trưởng 20% trong vài giờ qua.[​IMG]ADA/USDT | Bittrex

    Cardano có vẻ như chậm chạp hơn khi so sánh với các đồng tiền điện tử khác khi nó chỉ tăng khoảng 5% để giao dịch tại 0.095 USD ở thời điểm hiện tại.

    Các đồng tiền điện tử nhỏ hơn bởi vốn hóa thị trường, như VET và IOT, cũng đã bắt đầu một sự hồi phục từ trận tàn sát bởi những ngày qua khi hiện nay chúng đang được giao dịch tại khoảng 0.008 USD và 0.46 USD, tăng khoảng 13% và 8%.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền điện tử vẫn giữ được đà mặc cho có một sự thoái lui nhẹ

Share This Page