Công ty Aerospace thuộc sở hữu chính phủ chuyển sang Blockchain để quản lý hàng tỷ hóa đơn

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    [​IMG]

    Công ty TNHH Khoa học và Công nghiệp hàng không vũ trụ Trung Hoa của Chính phủ hiện đang chuyển sang công nghệ blockchain để đổi mới hệ thống hóa đơn điện tử cồng kềnh của mình, theo như tuyên bố được đăng tải bởi trang thông tin Chính phủ ngày 13 tháng tám.

    Bài viết từ Nhật Bán Nhân Dân của Chính phủ đã được đăng tải ngày hôm qua bởi Chính quyền nhà nước về Khoa học, Công nghệ và Ngành công nghiệp dành cho Quốc phòng và đưa ra rằng làm thế nào blockchain sẽ giúp đổi mới việc giám sát các hóa đơn cho mục đích thuế toàn quốc.

    Theo như bài báo, thống kê cho thấy 1.31 tỷ các hóa đơn điện tử được tính toán vào năm 2017. Năm 2022, số lượng đã đạt đến 5455 tỷ, theo như chỉ số phát triển trung bình dự án hàng năm hơn 100%.

    Các dịch vụ hóa đơn điện tử hiện hữu của Aerospace Trung Hoa là từ đầu tới cuối, bao gồm phát hành, vận chuyển, đệ trình và bồi hoàn cho người nộp thuế và các nhà chức trách của đất nước. Nó đã ban hành 2.5 tỷ hóa đơn cho đến hiện tại, theo như bài báo cáo đã chú ý.

    Trong khi các hóa đơn điện tử đã tiến vào tinh trạng của “chấp thuận và thúc đẩy toàn diện”, báo cáo cũng đưa ra gợi ý rằng hệ thống hiện hữu đối diện với các rào cản không thể kiểm soát, bao gồm báo cáo vượt mức, báo cáo giả, và các vấn đề về khả năng truy dõi trong quy trình của tính toán hóa đơn.

    Aerospace Trung Hoa đã tạo ra một hệ thống blockchain cho các hóa đơn điện tử cho phép chứng thực và phát hành các hóa đơn “đáng tin cậy”, tính toán có thể truy lùng được và sự giám sát chi phí hiệu quả bởi Cơ quan thuế, theo như báo cáo.

    Đai diện công ty đã phát biểu với Nhật báo Nhân dân rằng blockchain sẽ giải quyết “điểm nhức nhối” của ngành công nghiệp và thực hiện việc chia sẻ dữ liệu an toàn và hiệu quả trong hiện tại.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Aerospace thuộc sở hữu chính phủ chuyển sang Blockchain để quản lý hàng tỷ hóa đơn

Share This Page